Va chạm liên hoàn trên Quốc lộ 1A, 3 người thương vong

Admin
Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên Quốc lộ 1A, đoạn qua huyện Châu Thành (Tiền Giang) giữa 2 xe máy và người đi bộ làm 3 người thương vong.

Ngày 1/12, ngành chức năng của huyện Châu Thành (Tiền Giang) vẫn đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe máy và người đi bộ bộ đã xảy ra trên Quốc lộ 1A vào tối ngày 30/11.

 Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn làm 1 người tử vong. Ảnh: Châu Thành.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 30/11, một người đàn ông hơn 40 tuổi đang đi bộ băng qua đường theo điểm mở dải phân cách trên Quốc lộ 1A, đoạn thuộc xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành.

Cùng thời điểm này, xe máy mang BKS 95B1-695.33 do một người đàn ông hơn 30 tuổi điều khiển đang lưu thông trên Quốc lộ 1A, hướng đi từ Tiền Giang về TP. HCM bất ngờ va chạm vào. Cú va chạm làm người đàn ông đi bộ té ngã xuống đường. Tiếp đó xe máy mang BKS 71B1-293.66 do một người đàn ông chở theo một phụ nữ đang lưu thông cùng chiều từ phía sau trờ tới không xử lý kịp tình huống nên cán qua người khi đàn ông này.

Sau tai nạn, người phụ nữ đi trên xe máy 71B1-293.66 và người đàn ông đi bộ được người dân đưa đi cấp cứu nhưng người đàn ông đã tử vong trên đường đi đến bệnh viện. Riêng người đàn ông đi trên xe máy 95B1-695.33 đã gửi giấy tờ tùy thân và giấy đăng ký xe lại cho một hộ dân sống cạnh Quốc lộ 1A rồi đón xe taxi đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, Đội CSGT công an huyện Châu Thành cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: CHÂU THÀNH - NHẬT HUY

Nguồn tin: Báo Tiền phong