Vài ngày sau cãi vã, chồng phát hiện vợ chết ở ao cá

Admin
Anh C. hoảng hốt phát hiện vợ mình chết nổi trên mặt nước ao cá sau nhà, trên người không mặc quần áo.

Theo tin từ CSĐT huyện Trảng Bom (Đồng Nai), hiện cơ quan này đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai điều tra làm rõ cái chết của một người phụ nữ chết loã thể dưới ao cá tại ấp 8, xã Sông Cầu, huyện Trảng Bom.

Nạn nhân được xác định chị là chị N.T.T.N. (30 tuổi, nguyên quán ở tỉnh Bình Phước, trú tỉnh Đồng Nai).

Thông tin ban đầu, sáng 27/3, anh Bùi Văn C. (SN 1986, chồng của chị N.) đi ra ao cá của của gia đình thì hốt hoảng phát hiện người vợ của mình tử vong dưới ao trong tình trạng không mặc quần áo. Ngay sau đó, sự việc được báo cho công an địa phương.

 Chồng phát hiện vợ chết lõa thể ở ao cá sau nhà. Ảnh minh họa

Nhận tin báo, Công an huyện Trảng Bom đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng.

Qua khám nghiệm, Công an phát hiện trên người chị N. có vết bầm tím, xây xát. Kết quả khám nghiệm tử thi, bước đầu công nhân nhận định chị N. chết do ngạt nước.

Khai báo với lực lượng chức năng, vào ngày 24/3, 2 vợ chồng chị N. xảy ra cãi vã. Bực tức nên anh C. đã dùng dây thắt lưng đánh vào đùi vợ.

Hiện Công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương; đồng thời, tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.