Văn Lâm toả sáng, CLB Bình Định có 1 điểm trước CLB Hải Phòng

Admin
Phong độ chói sáng của Đặng Văn Lâm giúp CLB Bình Định có được 1 điểm khó khăn trên sân nhà trước CLB Hải Phòng.

Trận đấu giữa CLB Bình Định và CLB Hải Phòng thu hút nhiều sự chú ý bởi 2 đội bóng này đang nằm trong top 3 và bằng điểm nhau. Đội thắng sẽ có nhiều cơ hội áp sát ngôi đầu của Hà Nội FC khi khoảng cách chỉ còn là 2 điểm. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả 2 đội chủ động chơi tấn công mà không dành nhiều thời gian thăm dò đối phương.

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên đến với CLB Bình Định khi Schmidt bật cao đánh đầu không thành công. Ít phút sau, đến lượt Rimario bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi pha đánh đầu của anh lại đi ra ngoài. Hiệp 1 còn chứng kiến rất nhiều pha bóng vô duyên của hàng công đôi bên. Phút 35, bóng lần đầu tiên được đưa vào lưới CLB Bình Định nhưng Rimario rơi vào thế việt vị.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra ở tốc độ cao. Phút 61, cơ hội đến với Hải Phòng khi họ có 2 cú sút liên tiếp rất nguy hiểm sau pha đá phạt góc của Hải Huy. Tuy nhiên, phản xạ của Văn Lâm khước từ bàn thắng của đội khách. 4 phút sau, Châu Ngọc Quang lại tình huống sút xa đẹp mắt nhưng không thể đánh bại Văn Lâm.

 CLB Hải Phòng và CLB Bình Định chia điểm.

Đây là hiệp đấu mà 2 đội chơi ăn miếng trả miếng. CLB Bình Định cũng có những thời cơ đủ để tạo ra bàn thắng nhưng họ lại bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc. Trong 15 phút cuối, HLV Nguyễn Đức Thắng nỗ lực điều chỉnh nhân sự nhằm tạo ra thế trận tấn công thuận lợi hơn. Công bằng mà nói, đội chủ tạo được sức ép khá lớn về phía khung thành của đội bóng đất cảng.

Phút 86, Rimario tăng tốc rất nhanh sau khi cầu thủ của CLB Bình Định mất bóng ở giữa sân. Adriano Schmidt không còn cách nào khác buộc phải phạm lỗi với đối phương và nhận thẻ đỏ trực tiếp. Rất may, điểm phạm lỗi nằm ở sát vòng cấm và thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng không phải chịu quả phạt đền. Trong những phút cuối, Tấn Tài được sử dụng ở vị trí trung vệ và Nghiêm Xuân Tú đá hậu vệ phải.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hoà không bàn thắng. Với 1 điểm có được, cả CLB Bình Định lẫn CLB Hải Phòng bỏ lỡ cơ hội bám đuổi với Hà Nội FC và khoảng cách giữa họ với đội bóng Thủ đô vẫn là 4 điểm.

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC