Vào rừng lấy măng, người phụ nữ tá hỏa thấy thi thể đang phân hủy

Admin
Vào rừng lấy măng, người phụ nữ phát hiện chiếc xe máy nhưng không thấy người. Đi vào bên trong, người này tá hỏa nhìn thấy thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy.

Ngày 2/8, tin từ UBND xã Ea Sô (huyện Ea Kar, Đắk Lắk), người dân trên địa bàn vừa phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy tại Khu bảo tồn thiên nhiên (KBTTN) Ea Sô.

Trước đó (trưa 1/8), một người phụ nữ đi lấy măng rừng tại KBTTN Ea Sô phát hiện một chiếc xe máy dựng bên đường nhưng không thấy người. Đi vào bìa rừng, người này tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông đang quá trình phân hủy, trên thi thể được phủ một tấm bạt ni lông. Gia đình người phụ nữ đã trình báo sự việc với Công an xã Ea Sô.

Sau đó, các cơ quan liên quan vào cuộc, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ danh tính và tìm nguyên nhân tử vong.

 Gia đình lo mai táng cho ông L.

Nạn nhân được xác định là ông L.P.L. (43 tuổi, ngụ xã Tân Tiến, huyện Krông Pắc)- cách nơi phát hiện thi thể khoảng 40km. Theo người nhà nạn nhân, ngày 29/7, ông L. rời khỏi nhà bằng xe máy và sau đó mất liên lạc. Gia đình liên hệ nhiều nơi nhưng vẫn không có thông tin về ông L. Đến chiều 1/8, gia đình mới nhận được tin báo từ công an.

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông L.

Tác giả: Huỳnh Thủy

Nguồn tin: Báo Tiền phong