Varane chờ ngày chính thức khoác áo MU

Admin
2 CLB MU và Real Madrid đã chính thức xác nhận thông tin Varane sẽ chuyển đến thi đấu cho Quỷ đỏ thành Manchester nếu vượt qua được cuộc kiểm tra y tế diễn ra trong ít ngày tới.

Rạng sáng 28/7, 2 CLB MU và Real Madrid đưa ra thông báo về việc Varane chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chuyển đến Anh thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Mọi thỏa thuận giữa đôi bên đã hoàn tất và chỉ còn chờ ngày trung vệ người Pháp hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế.

 Varane sẽ chính thức là cầu thủ của MU nếu vượt qua được cuộc kiểm tra y tế diễn ra trong ít ngày tới. (Ảnh: Ronnie Visual)

Thông báo trên trang chủ MU có đoạn: "MU vui mừng thông báo đạt thỏa thuận với Real Madrid về việc chuyển nhượng hậu vệ quốc tế người Pháp, nhà vô địch World Cup, Raphael Varane. Các điều kiện về y tế và hợp đồng đang được hoàn tất".

Trang chủ Real cũng xác nhận: "Chúng tôi và MU đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Raphael Varane. Real cảm ơn sự chuyên nghiệp và hành vi mẫu mực của Raphael trong 10 mùa giải gắn bó. Cùng với anh ấy, chúng tôi đã đoạt 18 danh hiệu. Real dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho Raphael và gia đình anh ấy. Chúng tôi chúc anh may măn trong giai đoạn mới của sự nghiệp".

Theo Sky Sports, Man United phải trả cho Real Madrid 41 triệu bảng để có sự phục vụ của Varane. Nếu không có biến cố gì ở phút chót, trung vệ người Pháp trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 của MU mùa Hè 2021. Trước đó, họ bỏ ra 73 triệu bảng để chiêu mộ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.

Dự kiến, Varane sẽ bay tới Manchester vào cuối tuần này, sau đó cách ly 5 ngày theo quy định phòng, chống dịch Covid-19 của Chính phủ Anh./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV