Video: Tài xế vào làn dừng khẩn cấp trên cao tốc để đổ trộm phế thải

Admin
Ban quản lý cao tốc Hà Nội – Hải Phòng vừa gửi dữ liệu đến Cục CSGT (Bộ Công an) để xử lý tài xế xả rác thải tại làn dừng khẩn cấp, gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông.

Sáng 11/6, Ban quản lý cao tốc Hà Nội – Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa gửi dữ liệu đến Cục CSGT (Bộ Công an) để xác minh, truy tìm và xử lý tài xế xe tải xả rác thải tại làn dừng khẩn cấp, gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Trước đó, khoảng 9h15 ngày 10/6, xe tải mang BKS 15C-14769 đang chạy trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng thì dừng tại làn dừng khẩn cấp Km73+400. Sau đó, tài xế xe tải có hành vi xả rác, phế thải ngay trên đường.

Khi dừng xả phế thải tại đây, chiếc xe không bật tín hiệu đèn dừng khẩn cấp để cảnh báo cho các phương tiện đang chạy trên cao tốc, gây nguy cơ mất an toàn giao thông.

 Tài xế và phương tiện dừng xe xả rác thải tại làn dừng khẩn cấp trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Theo Ban quản lý cao tốc, hành vi xả rác thải, phế thải trên đường cao tốc và các tuyến đường gom đã bị pháp luật nghiêm cấm, đây là những hành vi không thể chấp nhận được.

“Chỉ vì sự ích kỷ, lười biếng của mình mà gây tổn hại, ảnh hưởng môi trường, mỹ quan, thậm chí nhiều trường hợp gây ra mất an toàn giao thông” – Đại diện Ban quản lý cho biết.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban quản lý cao tốc đã chuyển các thông tin vi phạm tới Cục CSGT (C67) – Bộ Công an để xử lý theo các quy định của pháp luật.