Vợ dọa tự tử, trượt chân bám lơ lửng ở ban công

Admin
Trong lúc hai vợ chồng uống bia đã xảy ra mâu thuẫn, người vợ trèo ra ngoài ban công chung cư dọa tự tử nhưng trượt chân bám ở ban công.

Ngày 21/8, nhiều trang mạng xã hội lan truyền hình ảnh một phụ nữ đang đu bám phía ngoài ban công tầng 4 ở một chung cư. Phía bên trong, một người đàn ông đang cố níu giữ lại. Sự việc xảy ra tại chung cư S1.05, khu đô thị Vinhomes Ocean Park (xã Đa Tốn, H.Gia Lâm, Hà Nội).

Trao đổi với báo chí, ông Đỗ Văn Kiên, Chủ tịch UBND xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn vào trưa ngày 21/8.

Theo ông Kiên, ngay khi tình huống trên xảy ra, lực lượng an ninh khu vực đã phát hiện, giải quyết vụ việc, đưa người phụ nữ vào trong an toàn.

 Người phụ nữ trèo ra ban công chung cư

Làm việc với cơ quan chức năng, người chồng cho hay, thời điểm đó cả hai đang uống bia. Lời qua tiếng lại, người vợ không hài lòng nên đã trèo ra ngoài ban công dọa tự tử. Chủ tịch UBND xã Đa Tốn cho biết hai người đã hòa giải.

Theo thông tin trên tờ Thanh Niên, một đại diện Công an huyện Gia Lâm cho hay, sự việc xảy ra do hai vợ chồng cãi nhau, người vợ dọa nhảy lầu và không may dẫn đến tình huống như trên.

Sau khi xảy ra sự việc, Ban quản lý tòa nhà đã làm việc với hai vợ chồng này và cho ký cam kết không để tái diễn, tránh hoang mang, lo lắng cho người dân trong khu vực.

Tác giả: Bảo An (Tổng hợp)

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn