Vợ khai siết cổ chồng đến chết vì hay bị đánh

Admin
Cơ quan chức năng hiện đang tạm giữ bà Trần Thị Liên để điều tra liên quan đến cái chết bất thường của chồng bà. Bước đầu, bà Liên khai nhận việc do bị chồng uống rượu say và đánh đập nên đã sát hại chồng rồi dựng hiện trường giả.

Ngày 9/7, tin từ Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang tiến hành tạm giữ bà Trần Thị Liên (SN 1972), trú tại xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân để điều tra liên quan đến cái chết bất thường của ông Phạm Anh S. (SN 1964) – là chồng của nạn nhân.

Theo đó, vào ngày 7/7 vừa qua, cơ quan công an nhận được tin báo về cái chết bất thường của ông Phạm Anh S. Ngay sau đó, công an huyện Nghi Xuân đã có mặt tại nhà của nạn nhân để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.


Tại đây, qua nhận định ban đâu lực lượng làm nhiệm vụ nhận thấy ông S. tử vong có tác động từ bên ngoài, không phải như lời khai báo của người vợ. Ngay sau đó, công an huyện Nghi Xuân phối hợp với Phòng PC 45 - Công an Hà Tĩnh để điều tra làm rõ vụ án.

 Bà Trần Thị Liên hiện đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các điều tra viên xác định, nghi phạm gây ra cái chết đối với ông S. chính là đối tượng Trần Thị Liên (vợ nạn nhân).

Tại cơ quan điều tra, bước đầu bà Liên khai nhận vào lúc 13 giờ ngày 6/7, do tức giận vì bị chồng say rượu và đánh đập nên đã dùng dây trói tay, chân của ông S., rồi đưa vào giường trong nhà nằm, sau đó bà Liên cùng các con làm đồ giỗ cúng bố ông S.

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, do ông S. vẫn tiếp tục chửi bới nên bà Liên đã dùng dây và băng dán dính chặt vào mồm chồng.

Bực tức chuyện chồng là một người hay rượu chè và bị đánh đập nên đến khoảng 1 giờ 30 sáng 7/7, bà đã lấy một chiếc áo sơ mi dài tay, sau đó quấn quanh cổ ông S. rồi siết chặt khiến nạn nhân nghẹt thở và tử vong.

Phát hiện chồng đã chết, nghi phạm đã dùng kéo cắt dây quấn cổ ông S. rồi bỏ vào trong túi ni lông màu đen đem ra ngoài vườn vứt.

Một lúc sau, Liên gọi con dậy và thông báo chồng chết vì đột tử, đồng thời thông báo đến hàng xóm để tiến hành tổ chức mai táng cho nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy đình pháp luật.

Tác giảVăn Lịnh - CTV

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam