Vợ ở cữ nhà ngoại, chồng đến chơi chẳng được câu hỏi thăm còn thản nhiên… nằm nhắn tin cho người yêu cũ

Admin
Quá đáng nữa, khi vợ ở cữ bên ngoại, anh ta sang chơi nhưng con không bế, vợ chẳng hỏi thăm, lại thản nhiên nằm nhắn tin với… người yêu cũ!

Mang bầu và sinh con là quãng thời gian khó khăn đối với mỗi người phụ nữ. Hơn hết, phụ nữ cần chồng và những người thân yêu ở bên cạnh giúp đỡ, động viên họ lúc này. Có lẽ chẳng còn gì đau đớn hơn việc vợ vừa sinh con chả được mấy ngày mà chồng thì thờ ơ, vô tâm, thậm chí còn có những việc làm như xát muối vào tim người vợ. Hoàn cảnh của người vợ trong tâm sự dưới đây là một ví dụ.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của người vợ đáng thương:

“Em mệt mỏi quá ạ. Hôm nay sinh nhật chồng em. Em đã không chịu nổi nhắn tin nói muốn li thân rồi. Các chị xem chồng em, vợ mới sinh được nửa tháng nhưng không tâm lí với vợ. Lúc nào cũng comment ảnh gái, con bé đó đã 1 lần khiến vợ chồng em cãi nhau. Vì nick em đăng nhập ở máy chồng em, chồng em gọi facebook và nó nhắn tin cho em hỏi em ghen à mà gọi nó. Rồi chồng em mắng em trẻ con nọ kia. Bây giờ không 1 ảnh nào là chồng em không comment. Em sang ngoại ở cữ chồng em sang chơi nằm nhắn tin với người yêu cũ có gia đình chồng con rồi. Nhắn rất nhiều rồi xoá, lúc e vào thì xoá rồi còn có 1 tin mới gửi đến em cũng không kịp đọc đã giật máy rồi.

 

Em chán quá các mẹ ạ. Em thì mổ đau mà chồng như vậy em chán lắm các mẹ ạ. Động nói thì chửi em trẻ con đủ kiểu. Nói chung khi nào e cũng sai kể cả vụ cô kia nhắn tin nói trước, em trả lời thì chồng em cũng mắng em. Em làm như vậy có sai không? Em nản quá. Em chỉ muốn tâm sự và xin ít lời khuyên thôi, không khéo em trầm cảm sau sinh mất…”

Vợ vất vả mang bầu, đau đớn đến đánh cược cả sức khỏe để sinh cho mình đứa con khỏe mạnh, bất kì người đàn ông nào cũng nên lấy đó làm điều cảm kích. Vợ ở cữ, chăm sóc vợ từ sức khỏe tới tinh thần chính là trách nhiệm của người chồng, về cả tình và lí. Thế nhưng người chồng ở trên đã không làm được bất kì điều gì, khi phó mặc việc chăm sóc vợ vừa sinh cho mẹ vợ, đưa vợ về ngoại ở cữ.

Trái khoáy và tệ bạc hơn, trong lúc vợ chưa lành vết mổ, anh ta còn lên mạng “thả thính” cô gái khác. Thời gian để anh ta đọc và comment qua lại trên facebook của cô gái khác, sao anh ta không dành cho vợ con – những người đáng lẽ anh ta cần phải chăm sóc? Cứ cho là anh ta và cô gái đó chưa có gì, nhưng hành động đó cũng đủ khiến người vợ buồn bã vô cùng.

Quá đáng nữa, khi vợ ở cữ bên ngoại, anh ta sang chơi nhưng con không bế, vợ chẳng hỏi thăm, lại thản nhiên nằm nhắn tin với… người yêu cũ! Không hiểu trong đầu người đàn ông đó nghĩ gì? Ừ thì nghĩ theo hướng lạc quan, anh ta và cô nàng kia chỉ là bạn. Nhưng tranh thủ mới sang được với vợ con, dù có việc gì đàng hoàng cũng không để lúc khác hãy nói? Và nếu thật sự trong sáng gì sao phải xóa sạch tin nhắn đi? Giá kể anh ta liên lạc lén lút sau lưng, thì có lẽ anh ta còn e ngại cô đôi chút. Anh ta đối xử với vợ như vậy có biết cô sẽ tổn thương đến thế nào không, thậm chí ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe do suy nghĩ quá nhiều? Đứa con còn đỏ hỏn đã không được bố ngó ngàng, bé biết sẽ thất vọng nhường nào?

 Ảnh minh họa

Đến khi bị vợ phát hiện việc làm của mình, anh ta không hề nhận lỗi, hối cải mà cái gì cũng đổ cho vợ sai, còn lên giọng mắng vợ trẻ con!? Với thái độ ngang ngược như thế, trước mặt vợ còn điềm nhiên nhắn tin qua lại với người yêu cũ, đủ biết sau lưng cô anh ta còn “tác quái” cỡ nào.

Thiết nghĩ, việc của người mẹ trẻ lúc này không phải là cố quản lí chồng, hay điều tra xem chồng mình có thực sự ngoại tình hay không. Một người đàn ông vô tâm tới ác độc như thế không xứng đáng để cô suy nghĩ quá độ tới mức trầm cảm. Anh ta có thèm để ý đến đâu? Rồi lại chỉ khổ bố mẹ phải chăm sóc cô và thiệt thòi cho chính con của cô. Điều cô cần làm bây giờ là giữ sức khỏe và ngó lơ người chồng tệ bạc ấy đi! Cái gì đến sẽ đến, kẻ bội bạc thì nên để họ bước ra khỏi cuộc sống của mình!