Vợ sếp và 'bài học làm người' cho nữ thư ký sau 'mối tình' với giám đốc già

Admin
Ở đây, với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Cặp bồ để \'đổi\' tình tiền với sếp già, thư ký trẻ cay đắng trả giá đắt , thì chị đã tự nguyện dấn thân vào “cuộc chơi” với ông giám đốc hơn chị gần gấp đôi tuổi đời, chị còn biết thừa ông ấy đã vợ con đuề huề.

Đời mà chị, chỉ trừ bố mẹ, trừ người thân của mình ra thì hầu như mắc nợ là phải trả sòng phẳng, đủ đầy đấy chị ạ.

Ở đây, với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Cặp bồ để 'đổi' tình tiền với sếp già, thư ký trẻ cay đắng trả giá đắt, thì chị đã tự nguyện dấn thân vào “cuộc chơi” với ông giám đốc hơn chị gần gấp đôi tuổi đời, chị còn biết thừa ông ấy đã vợ con đuề huề. Không chỉ có tình, chị nợ tiền của ông ta thì cái giá phải trả là sự cung phụng mẫn cán của chị bất kể lúc nào ông ta “cần”, là điều đương nhiên, là điều dễ hiểu thôi đúng không chị? Và với trận đòn ghen mà vợ sếp dành cho chị, thì cũng đâu phải oan uổng hay quá đáng nỗi gì trước tội lỗi mà chị đã làm với gia đình của ông ta.

Vì vậy thay cho việc chị ngồi đó gặm nhấm đau buồn, than thân, trách phận chị hãy chấp nhận sự thật để tỉnh táo mà tìm ra lối thoát cho mình càng sớm càng tốt. Bởi chị cứ kéo dài nỗi khổ, dằn vặt chịu đựng trong cô đơn rồi nghĩ quẩn, rồi hành động dại dột, vừa thiệt thân vừa làm đau lòng bố mẹ đấy chị nhé.

Có sai, có sửa, nhất là những người còn trẻ như chị, cứ bình tĩnh, coi như cái giá vừa trả là chi phí để học khôn, để rút kinh nghiệm mà trưởng thành, tuy rằng ở tuổi chị không ai dám đánh giá là chị chưa đủ lớn để bươn chải với đời.

Chị ở lại thành phố để tiếp tục sự nghiệp cũng được, mà chị về quê lao động với bố mẹ tôi cũng không phản đối. Miễn là chị tìm được bình yên cuộc sống cho bản thân và kiếm được việc làm cho thu nhập lương thiện là tôi ủng hộ hoàn toàn.Mong nhận được tin tốt lành từ chị. Chúc chị may mắn.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong