Vợ vừa vắng nhà chồng lập tức xâm hại bé gái hàng xóm

Admin
Nằm giường nghịch điện thoại thì cô bé hàng xóm xấn tới bảo Trường cho mượn. Và rồi đối tượng này nhanh chóng làm hại bé gái hơn 6 tuổi.

Ngày 13-6, đưa Nguyễn Quang Trường (SN 1986, trú ở xã Tòng Bạt, Ba Vì, Hà Nội), TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt đối tượng này 7 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”, theo Điều 112-BLHS năm 1999. Bị hại trong vụ án là bé gái tên N (SN 2011), hàng xóm cùng khu trọ với vợ chồng Trường.

Trước đó, tài liệu truy tố bị cáo thể hiện, Nguyễn Quang Trường vốn hành nghề lái xe ô tô và cùng vợ, con trai (5 tuổi) thuê trọ tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Cùng khu trọ này còn có gia đình bé N sinh sống.

Sáng 13-7-2017, bé N sang phòng trọ của vợ chồng Trường chơi thì vợ bị cáo bảo bé gái 6 tuổi đi về vì chị này phải đưa con trai đi lớp. Khoảng 10h30 cùng ngày, bé N tiếp tục sang phòng trọ của vợ chồng Trường chơi lần nữa.

Sau đó, do phải đi làm và không có con trai ở nhà nên vợ Trường bảo bé gái về nhà. Nói rồi, vợ Trường vội vã đến nơi làm việc. Trong khi ấy, bé N vẫn nấn ná ở lại phòng trọ của gã lái xe.

Lúc này, thấy người đàn ông hàng xóm nằm nghịch điện thoại nên bé N leo lên giường và bảo Trường cho mượn điện thoại xem phim hoạt hình. “Tà dâm” trỗi dậy, Trường đưa điện thoại cho bé gái hàng mượn và bắt đầu có những hành vi bậy bạ.

Và rồi, khi cơn bệnh hoạn lên đến đỉnh điểm đối tượng đã cởi quần bé gái ra giao cấu. Hành vi đồi bại của Trường chỉ dừng lại khi bị hại kêu đau và mẹ bé N nhờ bé trai (10 tuổi) cùng khu trọ đi tìm con gái về.

Trở về phòng trọ, bé N kêu đau ở vùng kín, đồng thời kể lại chuyện vừa bị Trường xâm hại tình dục cho bố mẹ nghe. Bức xúc, bố mẹ bé N dẫn con sang phòng trọ của Trường truy hỏi.

Khi đối tượng thừa nhận, bố cháu bé đã không giữ được bình tĩnh nên đấm thẳng mặt kẻ “tà dâm”. Cùng thời điểm, mẹ bé gái 6 tuổi ra cơ quan công an tố cáo vụ việc và Trường bị bắt giữ khẩn cấp.

Đưa vụ án ra xét xử, TAND TP Hà Nội khẳng định hành vi của bị cáo là rất nghiêm trọng và nguy hiểm đối với xã hội vì đã xâm hại đến sự phát triển bình thường, xâm hại danh dự, nhân phẩm của trẻ em. Từ đó, HĐXX sơ thẩm đã áp dụng mức án nêu trên đối với Nguyễn Quang Trường.