Vụ nữ sinh lớp 8 mất tích sau cuộc điện thoại: Chỉ sang nhà bạn chơi!

Admin
Sau nhiều ngày rời nhà bỏ đi nữ sinh Lê T.Y. (SN 2005, hiện là học sinh lớp 8 Trường THCS Lục Dạ) đã trở về nhà sau khi đến nhà bạn để chơi.

 Nữ sinh Lê T.Y. đã về nhà sau nhiều ngày sang nhà bạn để chơi.

Ngày 23/12, trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Cảnh Đào - Trưởng công an xã Lục Dạ, huyện Con Cuông, Nghệ An cho biết, em Lê T.Y. đã trở về nhà vào chiều ngày 22/12 sau nhiều ngày bỏ đi.

“Lí do Y. sang nhà bạn ở xã bên để chơi là vì giận mẹ. Trước khi đi cháu Y. có mang điện thoại nhưng khi gia đình và người thân liên lạc thì cháu không bắt máy khiến gia đình vô cùng lo lắng”, ông Đào cho biết thêm.

Như Dân trí đã thông tin, chiều tối 15/12, Y. đang ở nhà thì có người gọi điện thoại đến. Sau khi nghe điện thoại, Y. rời khỏi nhà.

"Tôi tưởng cháu chỉ đi chơi đâu đó với bạn bè nên cũng không hỏi. Sau đó không thấy cháu về thì mới gọi điện, nhắn trên Facebook nhưng không liên lạc được”, chị Lê Thị Lưu (mẹ đẻ cháu Y.) cho biết.

Được biết, trước đây Y. thường xuyên đến chơi và ở lại 3 - 4 ngày với em ruột đang sống ở bản khác, cách nhà khoảng 6 km, nên gia đình cũng chủ quan không đi tìm. Quá lâu ngày mà con gái không trở về, đến chiều tối 21/12, gia đình mới báo cáo sự việc lên công an xã.

Hiện, gia đình cháu Lê T.Y. đã báo cáo sự việc với chính quyền cùng nhà trường để cháu Y. đi học trở lại bình thường.