Vụ sát hại vợ con vào ngày 8/3 tại Hà Nội: Chiều hôm trước chồng còn chở vợ đi mua hoa

Admin
Hàng xóm cho biết, chiều 7/3, hai vợ chồng còn chở nhau đi mua hoa, không rõ tặng cô giáo của con hay tặng mẹ.

Liên quan tới vụ chồng sát hại vợ và con nhỏ vào ngày 8/3 rồi tự tử xảy ra tại thôn Đại Đồng, xã Đan Mạch, huyện Đông Anh (Hà Nội), lãnh đạo Công an huyện Đông Anh cho biết, cơ quan này vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra, làm rõ vụ án.

 Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng. Ảnh Thanh Niên

Theo đó, sau khi ra tay sát hại vợ là chị Đ.T.H (38 tuổi) và con gái là N.T.D.P (7 tuổi; quê tại H.Phúc Thọ, Hà Nội; tạm trú tại H.Đông Anh), nghi phạm đã tự tử nhưng bất thành. Hiện nghi phạm đang được cấp cứu tại bệnh viện, công an sẽ tiếp cận lấy lời khai, làm rõ vụ án sau khi sức khỏe của y ổn định.

Người chồng do ghen tuông đã ra tay sát hại vợ cùng con nhỏ. Ngôi nhà cấp 4 nơi xảy ra vụ án mạng đã bị niêm phong. Căn nhà nhỏ rộng khoảng 40m2, được xây dựng ở giữa khu đất ruộng rộng lớn, xung quanh không có nhiều nhà hàng xóm nên khi được công an gọi đến làm chứng để khám nghiệm hiện trường thì mọi người mới biết trên địa bàn xảy ra thảm án.

 Ngôi nhà đã bị niêm phong. Ảnh Thanh Niên

Một người hàng xóm cho hay, vợ chồng chị H. tạm trú tại thôn này được khoảng 4 năm. Chị H. đang làm việc ở khu vực Cổ Nhuế, anh chồng cũng có nhiều bằng cấp, 2 vợ chồng cũng rất ít giao tiếp với hàng xóm. Thi thoảng người chồng mới đi qua nhưng anh cũng thường xuyên đeo khẩu trang.

Người này còn cho biết, chiều 7/3, hai vợ chồng còn chở nhau đi mua hoa, không biết về tặng cô giáo của con hay tặng mẹ. Có thông tin cho rằng, anh chồng sát hại vợ vào lúc đêm, sáng ngày ra thì thông báo cho bạn của vợ biết, sau đó cảnh sát cùng người này đến xác minh.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn