Vụ vợ nằm trên nắp capo đánh ghen, chồng chở bồ nhí phóng như bay: Về nhà tiếp tục đánh vợ nhập viện, bắt lên mạng xã hội xin lỗi bồ

Admin
Theo chia sẻ của một cán bộ Hội phụ nữ thị trấn Ngọc Lặc, sau khi công an đến nhà làm việc về vụ đánh ghen ồn ào, người chồng liền đánh vợ ngất xỉu phải nhập viện.

Liên quan đến vụ việc người vợ đánh ghen nằm trên nắp capo tại đường Hồ Chí Minh đoạn Dốc Khế 1, khu phố Xuân Sơn, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hoá, chia sẻ trên báo Infonet, thông tin từ Công an huyện Ngọc Lặc cho biết, đơn vị đang xác minh và triệu tập vợ chồng trong vụ người vợ nằm trên nắp capo chiếc xe ô tô lao vun vút trên đường gây xôn xao dư luận.

Bên cạnh đó, chia sẻ trên báo Đất Việt, một cán bộ Hội phụ nữ thị trấn Ngọc Lặc thông tin, "Chúng tôi biết tin và cố gắng liên lạc với chị vợ đều không được. Khi chúng tôi đến nhà thì được anh em trong gia đình người này thông tin sau khi clip được chia sẻ trên mạng, công an đến nhà làm việc với người chồng.

Tuy nhiên khi công an về thì người chồng liền đánh vợ khiến chị ấy ngất xỉu và hiện chị vợ đang phải nằm viện. Mọi người cũng vào thăm nhưng không được bệnh viện cho vào.

 Hình ảnh người vợ nằm trên nắp capo ô tô khi bắt gặp chồng chở người phụ nữ khác (Ảnh cắt từ clip)

Từ trước đến nay không biết chị ấy có bị chồng đánh nhiều lần không bởi chị này không bao giờ chia sẻ, tâm sự với ai. Kể cả chuyện chồng chị lăng nhăng, bồ bịch chị cũng chưa từng kể xấu. Bản tính của người chồng đi đến đâu cũng có người mới, biết tính chồng vậy người vợ cũng không đánh ghen bao giờ.

Sự việc vừa rồi là do chồng mang hết tiền đi nên chị ấy mới bảo họ dừng lại nói chuyện, không ngờ khi chị ngồi lên nắp capo người chồng không màng sự sống của vợ mà bất chấp lái xe khiến nhiều người bức xúc. Bức xúc hơn ở chỗ sau khi xảy ra sự việc, người chồng còn bắt vợ lên mạng xã hội xin lỗi bồ.

Anh chồng ngoài bản tính lăng nhăng, mặc dù nhà không có điều kiện nhưng cứ được tiền đền bù, tiền bán đất là lại mua xe.

Trước đó vợ chồng họ được người con đang làm việc ở Nhật gửi tiền về nên dùng tiền đó mua ô tô màu trắng với giá vài trăm triệu. Không hiểu sao sau đó người chồng tiếp tục bán hết đất để rồi mua một chiếc xe ô tô màu đỏ nữa về.

Mới đây người này bán chiếc xe màu trắng đi được hơn 100 triệu đồng nhưng lại cầm hết đi nên chị vợ mới theo dõi", cán bộ phụ nữ bức xúc nói.

Nhận xét thêm về người chồng, cán bộ Hội phụ nữ kể, anh chồng bình thường không đi làm còn chị vợ chịu khó đi phụ hồ để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Ngày trước được đền bù tiền đất, anh chồng cũng mang tiền xây nhà cho bồ, thậm chí mua loa đài cho họ. Tuy nhiên khi phát hiện ra bồ ngủ cùng người khác thì lại sang bê loa đài về. Tính anh chồng rất lạ, cứ có tiền là mua một lúc hai cái từ ô tô cho tới máy móc phục vụ cho nông nghiệp, nhưng chỉ được thời gian ngắn anh ta lại bán dần.

Sống trong hoàn cảnh như vậy nhiều người khuyên chị vợ bỏ vào ở cùng con nhưng chị ấy không chịu vì còn vướng người con trai út đang học dang dở ở quê. Hiện giờ gia đình họ không ai làm đơn tố cáo nên công an cũng khó can thiệp.

Tác giả: PV

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn