Wendy hát tặng mẹ Phi Nhung, vợ cũ Bằng Kiều nghe mà quặn lòng bởi giọng hát quá giống mẹ

Admin
Wendy đã lấy hết can đảm để thực hiện bài hát tặng người mẹ quá cố.

Trên trang cá nhân, vợ cũ Bằng Kiều đã đăng tải câu chuyện cảm động về việc Wendy Phạm – con gái ruột của cố nghệ sĩ Phi Nhung làm cho mẹ.

Trizzie chia sẻ: "Bài hát tặng mẹ. Hôm nay là lần đầu tiên Wendy vào phòng thu để thu âm. Ngồi nghe Wendy hát mà hồi tưởng về 30 năm trước khi mình đưa mẹ của nó từ Florida về Cali để bắt đầu sự nghiệp ca hát. Ngày đầu tiên Phi Nhung vào phòng thu cũng lúng túng, phát âm sai rất nhiều chữ và hát mãi không xong một bài. Nhưng với sự đam mê và chịu khó học hỏi, chỉ một thời gian ngắn sau đó Phi Nhung đã trở thành một trong những ca sĩ có số lượng CD bán nhiều nhất.

 Wendy đã lấy hết can đảm để thực hiện bài hát tặng người mẹ quá cố.

Cách phát âm của Wendy giống mẹ y như đúc, có lúc làm mình giật mình, cứ ngỡ là Phi Nhung đang hát. Giọng hát Wendy vẫn còn rất non, không điêu luyện như giọng của mẹ, hơi cũng không dài bằng nhưng không hiểu sao nó vẫn có thể làm trái tim người nghe quặn đau lên từng cơn.


Đây là bài hát Wendy đã lấy hết can đảm để thực hiện. Wendy không muốn làm ca sĩ, chỉ muốn hát một lần này để tặng mẹ trong đêm Mơ ước của Nhung vào ngày 3 tháng 6 sắp tới mà thôi.

 Để thực hiện được việc làm ý nghĩa này, Wendy đã tìm đến sự giúp đỡ của Trizzie Phương Trinh.

Phi Nhung à, Wendy không thể hát mượt mà được như em nhưng nó đã gửi hết tất cả tình yêu của nó dành cho mẹ qua từng lời, từng câu trong bài hát. Hy vọng ở trên cao em sẽ vui vì cuối cùng Wendy đã thực hiện được điều em mong mỏi ở cháu. Chị biết em vừa nghe vừa cười nè, đúng không?".

 Wendy có giọng hát giống mẹ.

Bài đăng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo đồng nghiệp và người hâm mộ. Để thực hiện được việc làm ý nghĩa này, Wendy đã tìm đến sự giúp đỡ của Trizzie Phương Trinh – người chị gái thân thiết của ca sĩ Phi nhung lúc sinh thời. Kể từ khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, Trizzie Phương Trinh là người luôn đồng hành cùng Wendy trong biến cố lớn này.

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn