Xác định 32 người thiệt mạng trong vụ cháy quán karaoke An Phú

Admin
Theo thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương, tính đến 19h giờ ngày 7/9, số nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy quán karaoke An Phú đã lên 32 người, gồm 17 nam và 15 nữ. Hiện công tác cứu hộ vẫn tiếp tục.

Nhằm nhanh chóng ổn định tình hình và kịp thời hỗ trợ, sáng 7/9, đồng chí Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương chỉ đạo chính quyền địa phương thăm hỏi, động viên, hỗ trợ vật chất, tinh thần gia đình các nạn nhân.

Bước đầu mức hỗ trợ cho mỗi người bị thương là 5 triệu đồng và chết là 30 triệu đồng/người. Đồng thời chỉ đạo lực lượng chức năng khẩn trương tìm kiếm, khắc phục thiệt hại và hoàn thành sớm công tác khám nghiệm để bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cũng chỉ đạo các đơn vị chức năng kiên quyết tạm đình chỉ, đình chỉ hoạt động đối với cơ sở không đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy…để không còn xảy ra những sự việc tương tự.

 

 

 

 Một số hình ảnh về cứu hộ những người thoát nạn trong vụ cháy quán karaoke.

Được biết, bên cạnh những người thiệt mạng đã được tìm thấy, lực lượng CNCH đã cứu sống 12 người mắc kẹt trên sân thượng và cứu hộ hơn 20 người thoát hiểm.

Để hỗ trợ lực lượng PCCC&CNCH Công an Bình Dương đã vất vả trong công tác cứu hộ suốt gần một ngày qua, Công an TP Hồ Chí Minh cũng đã cử lực lượng, phương tiện cùng hơn 20 CBCS hỗ trợ Công an tỉnh Bình Dương triển khai công tác cứu nạn cứu hộ và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Theo ghi nhận tại hiện trường vụ hỏa hoạn, cho đến thời điểm hiện tại, hàng trăm CBCS thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Cảnh sát cơ động, Công an TP Thuận An… vẫn đang khẩn trương tiến hành công tác cứu nạn, cứu hộ. Các tổ công tác với trang thiết bị phương tiện cứu hộ luân phiên nhau tiếp cận hiện trường vụ cháy từ nhiều phía khác nhau để tiếp tục tìm kiếm những nạn nhân của vụ cháy.

Tác giả: P.Tuyền

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân