Xe con do người phụ nữ cầm lái tông xe tải, 2 người tử vong tại chỗ

Admin
Xe ô tô con tông trực diện vào xe tải đi hướng ngược lại khiến 2 mẹ con ngồi trên xe ô tô con thiệt mạng, chồng và 2 người con nữa bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VTC News 

Sáng ngày 11/10, đại diện Công an xã Yên Phú (Yên Mỹ Hưng Yên) cho PL&BĐ biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến 5 người trong cùng một gia đình thương vong (2 người chết, 3 người bị thương) vào chiều qua (10/10).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h18 ngày 10/10, trên tỉnh lộ 379, xe ô tô con do một người phụ nữ cầm lái chở chồng và ba người con đi theo hướng Khoái Châu về TP Hà Nội Khi xe chạy đến thôn Bình Phú (Yên Phú) thì tông trực diện vào xe tải đi hướng ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ và con gái nhỏ tuổi tử vong tại chỗ, còn chồng và hai con nữa bị thương nặng, được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Ngoài ra, vụ tai nạn cũng khiến phần đầu xe ô tô con bị biến dạng hoàn toàn, hư hỏng nặng

Theo nguồn tin trên VTC News, các nạn nhân được xác định trú tại huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Trước khi xảy ra vụ việc, người phụ nữ đi vượt lên trước xe thư báo thì tông vào xe ô tô tải đi chiều ngược lại. Ngay sau khi nhận được tin báo từ phía người dân, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Hiện vụ việc đang được Đội CSGT Công an huyện Yên Mỹ thụ lý xử lý

Tác giả: Nguyệt Hà (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn