Xe khách lao qua dải phân cách đâm vào trụ cầu vượt, 4 người nhập viện cấp cứu

Admin
Chiếc xe khách chạy đến cầu vượt 79, quốc lộ 5 đoạn qua địa phận phường Bình Hàn, TP Hải Dương đã bất ngờ mất lái đâm thẳng vào trụ cầu khiến nhiều người gặp nạn.

Khoảng 12h30 chiếc xe khách mang BKS 15Bxx chở theo nhiều người di chuyển trên quốc lộ 5A hướng về TP. Hà Nội. Khi đoạn qua phường Bình Hàn, TP. Hải Dương thì bất ngờ lao ra ngoài giải phân cách và đâm vào chân cầu vượt 79 rất mạnh.

“Tôi đang trong nhà thì nghe một tiếng động mạnh ngoài đường cao tốc, chạy ra thì thấy khói bụi mù mịt, đồng thời chiếc xe khách đã đâm vào chân cầu vượt. Thời điểm xảy ra tai nạn có rất nhiều người trong xe, ít nhất có 4 người đã được đưa đi cấp cứu”, một người bán nước kể lại.

 Hiện trường vụ tai nạn.

 Nhân viên y tế cấp cứu người bị mắc kẹt.

Tại hiện trường, sau khi xảy ra tai nạn, hai nạn nhân ngồi đầu xe bị thương nặng và vẫn bị mắc kẹt, đơn vị y tế phải thực hiện truyền nước cho nạn nhân ngay trên xe trong lúc giải cứu ra ngoài. Chiếc xe bị vỡ nát phần đầu, hư hỏng nặng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để hỗ trợ đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời cẩu chiếc xe ra ngoài. Hiện chưa ghi nhận trường hợp thương vong nào.

Lãnh đạo Công an TP. Hải Dương cho biết, vụ tai nạn khiến 4 hành khách trên xe bị thương phải nhập viện cấp cứu, điều trị. Trong đó, có 2 người ngồi trên đầu xe mắc kẹt, bị thương nặng. Nhiều hành khách trên xe khách la hét, kêu cứu.

Theo vị này, sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng cảnh sát giao thông có mặt tại hiện trường cùng với người dân phá cửa kính, hỗ trợ để hành khách chui ra ngoài, đồng thời phân luồng giao thông qua khu vực.