Xe tải điện Bollinger B1 gây sốt với hơn 6.000 đơn đặt hàng

Admin
Chỉ vừa giới thiệu cách đây khoảng hai tuần, chiếc xe tải điện Bollinger B1 của doanh nghiệp startup Mỹ Bollinger Motors hiện nhận được hơn 6.000 đặt hàng.

Theo số liệu báo cáo mới nhất từ phía Bollinger Motors đăng tải trên trang tin ô tô Green Car cho biết, sau khi vừa ra mắt giới thiệu chiếc xe tải điện Bollinger B1 cách đây chưa lâu, hiện đã có hơn 6.000 khách hàng nói với công ty rằng họ quan tâm đến việc đặt hàng cho chiếc EV mới.

 

Khi được hỏi lý do vì sao chiếc xe tải điện Bollinger B1 nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ phía dư luận trong thời gian ngắn, ông Jeff Holland - Giám đốc truyền thông của Bollinger Motors cho biết: “Trong vài ngày đầu sau khi tiết lộ, chúng tôi đã có hơn 150.000 khách truy cập mới vào trang web và hơn 60.000 lượt truy cập từ trang fanpage Facebook. Kết quả ấn tượng thu được từ việc nỗ lực đẩy thông tin trên các phương tiện truyền thông đã góp phần tạo ra sự quan tâm đặc biệt với hơn 6.000 đơn đặt hàng từ phía khách hàng."

Bollinger B1 có ngoại hình sắc sảo, nội thất tối giản không dành cho số đông, xe sử dụng hai động cơ điện kết hợp hệ dẫn động 4 bánh nhằm hỗ trợ khả năng chuyên chở và cẩu, kéo.

Sức mạnh của chiếc SUV lên tới 360 mã lực và sức kéo 640 Nm, khả năng tăng tốc từ 0 lên 97 km/h chỉ sau 4,5 giây và tốc độ tối đa 204 km/h. Xe có hai gói tùy chọn pin cho B1 là 60 kWh cho khả năng chạy quãng đường 193 km và loại 100 kWh với quãng đường 322 km. Trang bị nội thất trên xe có đài AM/FM, cổng AUX cho các máy iPod/MP3 và đầu đọc SD/USB.

Một trong những ưu điểm của B1 là không gian để đồ lên tới 2.690 lít nếu hai ghế sau được tháo rời và bỏ ra ngoài. Thêm vào đó là cốp xe phía trước dung tích 396 lít. Người sử dụng có thể xếp những thanh gỗ dài lên xe mà không gặp trở ngại. Trên xe là hai ổ cắm 110V cho phép sạc các thiết bị điện tử, các thiết bị cắm trại, dụng cụ điện...

Thời điểm hiện tại, hãng đang làm việc với bên thứ ba để tìm kiếm nguồn đầu tư cho kế hoạch sản xuất trong tương lai.

Một số hình ảnh về xe tải điện Bollinger B1: