Nữ tài xế đỗ ôtô chắn ngang đường: Trải lòng kỳ lạ...

Sau khi có những lý giải về hành động chống đối CSGT, lái xe chặn giữa đường tại Sa Pa, nữ tài xế tiếp tục có những chia sẻ...

Đoạn clip nữ tài xế cố tình lái xe chặn giữa đường khi bị CSGT tại Sa Pa (tỉnh Lào Cai) nhắc nhở việc đỗ xe đã trở thành tâm điểm của dư luận.

Sau khi livestream trên trang cá nhân lý giải về việc cố tình lái xe đứng giữa đường, chống đối CSGT, nữ tài xế Đỗ Thị Kim N. (trú tại Hà Nội, bà N. được biết đến là một đại gia đất ngành gốm) tiếp tục có những chia sẻ về những vấn đề xung quanh sự việc.

 Bà N. chia sẻ về sự việc

Nữ lái xe này nói: Bởi trước đây ở nước ngoài quá nhiều, cứ nhìn thấy cảnh sát là chúng tôi cứ gọi bằng cái tên khá là 'âu yếm', ở đây tôi không thích nói ra. Nhưng với tôi ở nước ngoài nhiều thì tôi rất ghét cảnh sát, cứ nhìn thấy cảnh sát là tôi ghét.

Lý giải về việc được cho là nguyên do khiến bà "ghét cảnh sát", theo bà N. : "Tôi nói thật, người dân rất nghèo, tôi nhìn thấy cái cảnh cứ cầm tiền xong đút túi ấy nó cảm thấy rất bức xúc. Và một cái gì đó cần phải bao dung, khoan nhượng hơn, hãy là một chiến sĩ cảnh sát vì dân, thương dân.

Nhìn thấy người nghèo phải biết giúp đỡ và những người có tội nhẹ thôi thì nên tha thứ, với điều đó họ không nên đi quá. Phải nhớ rằng ai cũng là con người, ai cũng có tình thương hết, biết là phải có pháp luật nhưng trong pháp luật phải có sự bao dung, phải có tình thương và đứng về lẽ phải.

Một chút thôi, một chút thôi cái mà bỏ qua thì sẽ mua được tình cảm lâu dài. Cảnh sát Việt Nam không có điều đó, mà cảnh sát nơi nào cũng không có điều đó!".

Nữ đại gia làng gốm thể hiện sự bức xúc: Thành ra tôi hay chống đối cảnh sát là ở cái đó.

Và rất nhiều các bạn cứ kêu là kiện tôi lên cảnh sát nhưng thật ra lòng người tôi sợ hơn cảnh sát. Thành ra cứ gọi tôi lên cảnh sát chưa cần biết đầu đuôi thế nào là tôi cứ làm ầm lên rồi".

 

Trong cuộc trò chuyện của mình, bà N. còn kể về một người bạn hiện đang làm cảnh sát tại Hải Phòng, về việc người bạn này nỗ lực trở thành "chú cảnh sát" ra sao.

Nữ tài xế còn nói về cách thể hiện tình thương, đức tính của con người. Bà cho rằng cứ hãy sống thật với lòng mình hơn là cố gắng thể hiện một điều gì đó.

"Riêng với tôi con đường tôi đi khác hẳn mọi người. Tôi không cần phải chứng minh một điều gì hết. Trái tim tôi thế nào, bản chất tôi thế nào tôi sẽ sống như vậy.

Lúc này các bạn không yêu quý tôi, chửi tôi nhưng một lúc nào đó, lúc khó khăn các bạn sẽ tìm tới tôi, tôi sẽ không bỏ rơi các bạn, vẫn dang tay rộng mở giúp đỡ thì lúc đó các bạn mới biết rằng những lúc cần ai mới là người chân thành với các bạn.

Đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội khi gặp một người bạn tốt trong cuộc đời này. Một người tốt sẽ có giá trị mãi mãi", nữ tài xế tiếp lời.

Tuy nhiên, trong suốt câu chuyện, chia sẻ của bà N., nhiều ý kiến cho rằng bà N. chỉ là đang cố thanh minh cho hành động sai trái của mình, nói điều nhảm nhí.

Trước đó, ngày 6/6 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc ô tô đã đỗ xe trên 1 tuyến đường hẹp tại thị trấn Sa Pa (huyện Sa Pa) gây cản trở giao thông. Sau đó, CSGT đã nhắc nhở chủ xe rời đi nơi khác thì nữ tài xế lại lên xe lái ra chắn ngang đường thay vì di chuyển đi nơi khác.

Sau đó, nữ tài xế xuống xe đi vào một nhà hàng ở gần đó. Hành động này càng gây cản trở giao thông cho các phương tiện đang qua lại.

Trước hành động này, CSGT đã lấy xích khóa chiếc xe ô tô biển Hà Nội này lại

Link nội dung: https://haiphong24h.org/nu-tai-xe-do-oto-chan-ngang-duong-trai-long-ky-la-a104113.html