Trang quốc tế dự đoán tỷ số trận Barcelona – Monaco lúc 2h ngày 20/9

Các chuyên gia hàng đầu về nhận định bóng đá đưa ra những kết quả dự đoán về cuộc so tài hấp dẫn giữa Monaco và Barcelona.

barca-supercopa-2024-1937-1726735939.jpg
 

Barcelona làm khách của Monaco lúc 2h ngày 20/9.

Ở lượt trận mở màn vòng phân hạng Champions League, Barca sẽ có trận làm khách của Monaco vào lúc 2h ngày 20/9.

Trước khi mùa giải 2024/2025 diễn ra, Barca gặp hàng loạt khó khăn do tài chính không ổn định qua đó đã bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ một loạt ngôi sao như Nico Williams hay Federico Chiesa.

Tuy nhiên, khi La Liga khởi tranh, Barca lại thi đấu vô cùng ấn tượng dưới sự điều binh khiển tướng của HLV Hansi Flick. Họ đang dẫn đầu La Liga, là đội duy nhất toàn thắng và đã ghi tới 17 bàn vào lưới đối phương.

Đội hình của Barca đang sứt mẻ khi lần lượt Dani Olmo, Fermin Lopez, Gavi, De Jong và Christensen, Araujo chấn thương. Nhưng với tài năng của mình, HLV Flick vẫn sắp xếp được đội hình chơi tấn công rực lửa và đạt hiệu quả cao nhất có thể.

Hành quân đến Pháp gặp Monaco, mục tiêu của Barca không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn để chiếm ưu thế trong cuộc đua phân hạng của Champions League (thi đấu theo thể thức mới).

Các ngôi sao tấn công như Lewandowski, Yamal hay Raphinha đang có phong độ rất tốt, còn Pedri vẫn thể hiện được khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận đấu đêm nay.

Về phía Monaco, họ cũng có sự chuẩn bị tích cực cho trận đấu rất đáng xem này. Monaco đã bất bại 4 trận đã đấu tại Ligue 1 và lực lượng của họ với loạt ngôi sao như Minamino, Embolo hay Zakaria đủ sức làm nên bất ngờ trước đại diện của La Liga.

Tuy nhiên, nhìn nhận một cách khách quan, nếu so sánh phong độ của hai bên, rõ ràng Barca là đội nhỉnh hơn và có hội rất lớn có được 3 điểm trọn vẹn.

Trang bóng đá hàng đầu thế giới Sports Mole dự đoán Monaco sở hữu 32,22% cơ hội đánh bại Barcelona. Hai đội có kết quả hòa sau 90 phút thi đấu là 23,27%, khả năng để Barcelona có được chiến thắng là 44,351%.

Với các tỷ số có khả năng xảy ra, Câu lạc bộ Monaco thắng lợi 2-1 đạt 7,54%. Hai đội hòa 1-1 đạt 10,43%. Barcelona sở hữu 9,04% khả năng đánh bại Monaco với tỷ số 2-1.

Các chuyên gia hàng đầu về nhận định bóng đá đưa ra những kết quả dự đoán về cuộc so tài hấp dẫn giữa Monaco và Barcelona :

SportsMole: Monaco 0-2 Barcelona
WhoScored: Monaco 0-2 Barcelona
Chúng tôi dự đoán: Monaco 2-3 Barcelona.
 

Nguyễn Hưng

Link nội dung: https://haiphong24h.org/trang-quoc-te-du-doan-ty-so-tran-barcelona-monaco-luc-2h-ngay-209-a153149.html