Tình hình sức khoẻ nữ giáo viên bị cành cây rơi trúng khi đi dưới sân trường

Một nữ giáo viên ở Thanh Hóa đã bị thương nặng do bị cành cây lớn rơi trúng. Nạn nhân đã phải chuyển tuyến đến Bệnh viện Việt Đức để tiếp tục điều trị.

Theo báo Người Lao Động, sáng 20/9, tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết nữ giáo viên Hoàng Thị Th. (SN 1981; giáo viên dạy Văn của Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hà Trung, Thanh Hóa), cô giáo bị cành cây rất lớn gãy rơi trúng người, đã được chuyển tuyến ra Hà Nội để điều trị do thương tích nặng.

Theo một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, sau khi được chụp chiếu xác định bệnh nhân được xác định bị dập phổi, gãy xương bả vai. "Ngay sau đó, bệnh nhân đã được chuyển tuyến ra Hà Nội để điều trị, tiên lượng rất nặng" - vị lãnh đạo này thông tin.

cay-de-trung-co-giao-1726818329.jpg
 

Cành cây xà cừ rất lớn bất ngờ gãy rơi xuống sân trường. (Ảnh: Người lao động)

Báo Dân Trí thông tin, trước đó, khoảng 10h30 cùng ngày, do ảnh hưởng bão số 4, mưa lớn khiến một cành cây xà cừ trong sân Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Hà Trung bất ngờ bị gãy, rơi trúng người một cô giáo. 

Nhánh cây to còn đè 4 ô tô của thầy cô giáo trong trường bị hư hỏng, bẹp dúm.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường đã đưa giáo viên bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Trung. Sau đó cô giáo được chuyển tuyến lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Link nội dung: https://haiphong24h.org/tinh-hinh-suc-khoe-nu-giao-vien-bi-canh-cay-roi-trung-khi-di-duoi-san-truong-a153170.html