Man United chiêu mộ thần đồng Arsenal

Sau nhiều ngày chờ đợi, thương vụ Chido Obi-Martin chuyển đến Old Trafford đã chính thức được phê duyệt.

 Chido Obi-Martin gia nhập Man United.


Sau thời gian chờ đợi để Ban tổ chức Premier League đưa ra quyết định, theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ Chido Obi-Martin chuyển đến Old Trafford đã chính thức được phê duyệt.

 

Romano xác nhận: "Chido Obi-Martin hiện có thể được xem là cầu thủ mới của Man United, sau khi thương vụ này được Premier League chấp thuận!".

"Quy trình bao gồm 5 bước của Premier League đã kết thúc vào sáng nay, với những phản hồi tích cực. Cựu tài năng của Arsenal sẽ gia nhập Man United, hoàn tất kiểm tra y tế và ký hợp đồng", chuyên gia người Ý tiết lộ.

 

Ở mùa giải vừa qua, Obi-Martin tỏa sáng rực rỡ khi ghi tổng cộng 32 bàn thắng sau 20 lần ra sân cho đội U18 Arsenal, trong đó có 7 bàn thắng chỉ trong một trận đấu.

Obi-Martin sinh ra ở Đan Mạch, gia nhập Arsenal từ đội KB của Đan Mạch vào năm 2022. Tiền đạo sinh năm 2007 từng gây sốt khi ghi 10 bàn trong một trận đấu với Liverpool. Ngôi sao trẻ này cũng khoác áo đội U17 Đan Mạch tại vòng loại Giải vô địch U17 châu Âu năm nay.

Chân sút người Đan Mạch đã bất ngờ từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng đến từ Pháo thủ và quyết định đầu quân cho Man United dù được loạt đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm.

 

 

Tuệ Tâm

Link nội dung: https://haiphong24h.org/man-united-chieu-mo-than-dong-arsenal-a153405.html