Giới trẻ

Chú mèo nổi tiếng Việt Nam “gây bão” tiếp với điều này

Admin

Tiếp tục hóa thân thành những siêu anh hùng nổi tiếng trong vũ trụ Marvel nhưng để đi bán rau, bán gà, chú mèo nổi tiếng Việt Nam, có cái tên cực lạ - Chó, lại tiếp tục gây \"bão mạng\" thế giới với bộ ảnh mới cực đáng yêu.

Chú mèo có cái tên độc đáo - Chó là chú mèo nổi tiếng nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Nổi tiếng trên toàn thế giới bởi sự dễ thương không thể cưỡng lại của mình, chú mèo ở Hải Phòng mới đây lại tiếp tục gây thương nhớ với bộ ảnh mới. (Ảnh: Facebook Lê Quốc Phong) 

Ăn theo sức nóng của bộ phim "Biệt đội báo thù: Cuộc chiến vô cực" của Marvel, lần này, Chó hóa thân thành các siêu anh hùng nổi tiếng như Người Sắt, Thor, Loki nhưng không phải là để đi giải cứu thế giới, mà là đi bán gà, bán rau, bán tôm ngoài chợ. (Ảnh: Facebook Lê Quốc Phong) 

Được chủ nhân Lê Quốc Phong đầu tư những bộ trang phục cosplay cực chất, chú mèo Chó rất hợp tác khi chụp ảnh. Mặc dù chỉ bán gà, hay bán rau, thần thái của Chó vẫn luôn khiến người xem không thể ngừng yêu thương. Một lần nữa, Chó lại khiến dân mạng thế giới "chao đảo" vì thần thái cực ngầu và quá đáng yêu của mình. (Ảnh: Facebook Lê Quốc Phong) 

Xuất hiện trong bộ giáp của Người Sắt, chú mèo nổi tiếng đi bán su hào, bí đao, dưa chuột, bí đỏ, cải thảo... với thần thái "không thể đùa được". (Ảnh: Facebook Lê Quốc Phong) 

Diện bộ trang phục của Thần Sấm Sét - Thor, chú mèo chó lần này lại đi bán trứng. (Ảnh: Facebook Lê Quốc Phong) 

Tiếp tục trong vai nhân vật nửa chính nửa tà Loki, Chó khiến mọi người bị mê hoặc bởi thần thái cực ngầu. (Ảnh: Facebook Lê Quốc Phong) 

Chán bán rau, Chó tiếp tục ăn diện giáp Người Sắt đi bán tôm. (Ảnh: Facebook Lê Quốc Phong)  

Khí thế đứng trên vạn gà của chú mèo đáng yêu khiến nhiều người không khỏi thích thú. (Ảnh: Facebook Lê Quốc Phong)