Thể thao

CLB Hải Phòng mất ngôi sao hết lượt đi V-League

Lan Anh

Hải Phòng FC đón tin kém vui về lực lượng trước thềm vòng 5 V-League.

Triệu Việt Hưng nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Theo nguồn tin uy tín, tiền vệ Triệu Việt Hưng gặp chấn thương nặng từ trận đấu giữa Hải Phòng và B.Bình Dương ở vòng 2 V-League 2024/2025.

Sau khi kiểm tra, bác sỹ xác định cầu thủ này tổn thương dây chằng bên và phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tháng, đồng nghĩa với việc nghỉ hết lượt đi V-League và lỡ hẹn với giải bóng đá vô địch Đông Nam Á ASEAN CUP 2024 sẽ khởi tranh vào tháng 12 tới đây.

Đây cũng sẽ là một tổn thất lớn với Hải Phòng FC khi cựu cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai đang là sự lựa chọn ưa thích của HLV Chu Đình Nghiêm ở vị trí hậu vệ hành lang trái.

Trước khi gặp chấn thương, Việt Hưng đã đá đủ 2 trận đầu mùa tại V-League cho đội bóng đất cảng và đóng góp 1 kiến tạo. Màn trình diễn ấn tượng trong màu đội bóng đất Cảng trong thời gian gần đây giúp Triệu Việt Hưng nhận được sự quan tâm của huấn luyện viên Kim Sang Sik của đội tuyển Việt Nam.

Theo lịch thi đấu của vòng 5 V-League 2024/25, Câu lạc bộ Hải Phòng sẽ làm khách trước tân binh SHB Đà Nẵng. Chỉ phải gặp đối thủ đang lâm vào khủng hoảng là cơ hội để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Trận đấu giữa Đà Nẵng và Hải Phòng tại vòng 5 V-League 2024/2025 dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 27/10 trên sân vận động Hòa Xuân.