Xã hội

Nam thanh niên treo cổ bên cạnh đôi dép nữ

Admin

Người dân phát hiện nam thanh niên treo cổ trên cây khi đi tập thể dục vào buổi tối. Bên cạnh thi thể có một đôi dép nữ…

Theo đó, người dân đi tập thể dục tại khu vực Bờ hồ Đài tưởng niệm (thuộc phường Phan Thiết, Tuyên Quang) đã phát hiện thi thể một nam thanh niên trong tư thế treo cổ trên cây.

Người dân phát hiện ra thi thể nam thanh niên treo cổ trên cây khi đi tập thể dục

Sự việc ngay sau đó đã được báo lên cơ quan chức năng. Lực lượng công an đã có mặt để khám nghiệm tử thi và điều tra sự việc.

Nạn nhân được xác định là N.V.Q (SN 1993), trú tại xóm 1, xã Kim Phú, Yên Sơn, Tuyên Quang. Thanh niên này đã đi khỏi nhà từ sáng 28/5. Gia đình mất liên lạc từ lúc 17 giờ cùng ngày. Đến buổi tối thì người dân phát hiện sự việc nêu trên.

Liên quan đến sự việc, Công an phường Phan Thiết cho biết kết quả khám nghiệm xác định nạn nhân chết do ngạt khí khi treo cổ, không có dấu hiệu án mạng. Thi thể được bàn giao cho gia đình ngay trong đêm.

Trước thông tin trên mạng xã hội cho rằng người này tự tử vì chuyện tình cảm, lãnh đạo Công an phường Phan Thiết cho hay tại hiện trường phát hiện một đôi dép nữ. Trong túi nạn nhân có 2 điện thoại di động. Nhưng chưa thể kết luận những vật này liên quan đến cái chết của nạn nhân.