Giải trí

Người chồng giấu kín của Elly Trần: Phát hiện điều đặc biệt

Admin

Trên trang cá nhân của D.F, người này thường xuyên chia sẻ hình ảnh của hai con Elly Trần

Danh tính người đàn ông bí ẩn nhất của mỹ nhân Việt đã lộ diện? Đó là thông tin khiến nhiều người quan tâm nhất showbiz ngày hôm nay khi nhiều trang báo đưa tin, chồng của Elly Trần đã lộ diện.

Thông tin và hình ảnh về người được cho là chồng của Elly Trần, bố của hai con cô xuất hiện trên mạng xã hội khi một bức hình chụp ba mẹ con Elly Trần với một người đàn ông ngoại quốc được chia sẻ.

 Người đàn ông được cho là chồng của Elly Trần

Được biết, bức hình chụp trong dịp lễ Noel và kiểu tạo dáng của bốn người đúng chuẩn một gia đình càng khiến cho nhiều người khẳng định, người đàn ông ngoại quốc này chính là chồng giấu kín nhiều năm của hotgirl này.

Người đàn ông này không phải gương mặt xa lạ khi cách đây hai năm, anh từng bị công chúng nghi vấn phu quân của Elly Trần. Được biết, người đàn ông này có tên là D.F.

Đáng chú ý, cuối năm 2011, người đàn ông này cũng để trạng thái "Đã kết hôn" cùng Elly Trần trên Facebook cá nhân. Cũng như những lần trước, Elly Trần vẫn giữa thái độ im lặng trước mọi tin đồn.

 Hai người từng bị nghi có quan hệ đặc biệt nhiều năm trước

Trên trang cá nhân của D.F, người này thường xuyên chia sẻ hình ảnh của hai con Elly Trần càng khiến cho nghi vấn thêm phần đáng tin cậy.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn trên 24h, Elly Trần trước tin đồn là mẹ đơn thân cô đã phủ nhận: "Tôi cũng chưa bao giờ trả lời tôi là “bà mẹ đơn thân” hay “đa thân” cả nên mọi người nghĩ sao cũng được".

Hotgirl nổi tiếng cũng chia sẻ cô ở với một gia đình lớn có bốn thế hệ. Việc làm mẹ khiến cô thay đổi nhiều trong suy nghĩ, đặc biệt là chuyện sống chung với gia đình và nhờ bố mẹ chăm sóc các con.