Xã hội

Người phụ nữ tử vong thương tâm do xe tải chèn qua người

Admin

Sau khi va chạm với chiếc xe tải đi cùng chiều, người phụ nữ điều khiển xe máy ngã ra đường, bị xe tải chèn qua người tử vong tại chỗ.

ụ tai nạn thương tâm trên xảy ra vào khoảng 7h30 sáng nay (23/7) tại khu vực Long Phú (thuộc địa phận xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội) giữa một chiếc xe tải và một xe máy khiến một người tử vong.

 Chiếc xe máy do người phụ nữ điều khiển.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một người phụ nữ điều khiển chiếc xe máy nhãn hiệu Wave Alpha BKS 29V7.228.17 đang di chuyển trên đường thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe ô tải chạy cùng chiều.

Sau khi va chạm với xe tải, người phụ nữa ngã xuống đường và bị bánh xe tải chèn qua người dẫn đến tử vong tại chỗ. Ngay sau khi đó, người dân đã thông báo tới cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng xã Hoà Thạch đã lập tức có mặt tại hiện trường để kiểm tra và thông báo tới cấp trên.

Liên quan tới vụ tai nạn, ông Nguyễn Hồng Thuận, Chủ tịch UBND xã Hòa Thạch, Quốc Oai cho biết, ngay sau khi tiếp nhận được tin báo, Công an xã Hòa Thạch đã khẩn trương tới hiện trường phối hợp cùng Công an huyện Quốc Oai để giải quyết vụ việc. Được biết, nạn nhân quê tại xã Đồng Xuân, Quốc Oai, Hà Nội. Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.