Xe

SUV sang Range Rover màu độc xuất hiện trên đường phố Hà Nội

Admin

Chiếc SUV sang Range Rover màu xanh thẫm hàng thửa riêng với màu sơn cực độc của đại gia Lào Cai bị bắt gặp xuất hiện trên một con phố nhỏ ở Hà Nội.

Được biết, chiếc SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography này được mua chính hãng theo đơn đặt hàng của một đại gia tại Lào Cai theo chương trình chế tạo các mẫu xe đặc biệt của phân nhánh Special Vehicle Operations (SVO).

 

Chiếc Land Rover này được chủ nhân tuỳ chọn kỹ lưỡng từ vật liệu nội thất da, ốp gỗ cho đến màu sơn để phù hợp với phong thủy và cá tính của chủ nhân. Cũng vì tuỳ chọn cầu kỳ mà thời gian từ khi đặt hàng và vận chuyển xe về Việt Nam kéo dài lên đến gần một năm.

 

Đây cũng có thể coi là chiếc SVAutobiography độc nhất Việt Nam với nước sơn pha trộn 2 màu xanh đen đặc biệt. Màu sơn này sẽ thay đổi độ đậm nhạt giữa xanh và đen tuỳ theo góc nhìn và cường độ ánh sáng.

 

 

 SVAutobiography LWB sử dụng động cơ V8 5.0L Supercharged, cung cấp sức mạnh 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 5,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 225km/h. Xe sử dụng hộp số ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Được biết, giá trị của chiếc Land Rover đặc biệt này gần khoảng 20 tỷ đồng, trở thành một trong những chiếc SUV đắt nhất tại Việt Nam.