Giải trí

Thu Phương thổn thức khi hát về nỗi lòng xa quê hương

Lợi Trần

'Bà mẹ 4 con' diện áo dài thướt tha trong buổi ghi hình của chương trình 'Giai điệu Tự hào'.

Trong thời gian ở Việt Nam, Thu Phương đã nhận lời tham gia số tháng 8 của 'Giai điệu Tự hào' với ca khúc 'Thành phố tình yêu và nỗi nhớ'. Giọng ca Hải Phòng diện áo dài trắng, thêu họa tiết hoa phượng, loài hoa gắn liền với nơi cô sinh ra và lớn lên.
 

Giám đốc âm nhạc Thanh Phương cho biết, anh để Thu Phương tự do thể hiện trọn vẹn ca khúc theo đúng cảm xúc của cô. 30 năm thăng trầm trong cuộc sống đã giúp Thu Phương như thấm thía trong từng câu hát "Như là cuộc sống, như là tình yêu và nỗi nhớ. Suốt đời, suốt đời mang theo".
 

Bản thân Thu Phương cũng cho biết, cô không cần cố gắng nhiều, chỉ cần hát như kể về chính tuổi trẻ mình đã đi qua. 
 

Những khán giả có mặt tại trường quay đều nhận xét rằng, giọng hát của Thu Phương chưa bao giờ dạt dào tình cảm đến thế. 
 

Lệ Quyên cũng chọn áo dài có họa tiết hoa rực rỡ khi làm khách mời trong 'Giai điệu Tự hào'. Cô thể hiện nhạc phẩm 'Đi qua vùng cỏ non' của nhạc sĩ Trần Long Ẩn. Với chất giọng truyền cảm, Á quân Idol đã đẩy thêm cảm xúc sâu sắc khi hát theo bản phối acoustic. 
 

Kimmese khiến nhạc phẩm quen thuộc 'Ơi cuộc sống mến thương' (Nguyễn Ngọc Thiện) trở nên mới mẻ với phần phối pha trộn giữa Reage, Tropical, Electro và Rap. 
 

Nhật Thủy cùng song ca với Đinh Mạnh Ninh trong 'Tình ca mùa xuân' (nhạc sĩ Tôn Thất Lập).Trong bản phối theo điệu Bossanova pha chút jazz nhẹ nhàng, ca khúc được khoác lên một 'chiếc áo mới' đầy lãng mạn, ngọt ngào. 
 

Nhóm M4U tái hợp trong bài hát 'Thành phố trẻ' của nhạc sĩ Trần Tiến. 
 

Hồ Trung Dũng cũng góp mặt trong chương trình với ca khúc 'Chiều trên quê hương tôi' qua bản phối acoustic pha chút jazz.
 

Không ít vị khách tại trường quay đã bất ngờ khi nghe Dương Trần Nghĩa thể hiện 'Em như tia nắng mặt trời' với phiên bản EDM hiện đại, phá cách. 
 

MC Anh Tuấn trò chuyện với nhạc sĩ Tôn Thất Lập trong chương trình. 

Tác giả bài viết: Q.N.- Ảnh: Triệu Vương

Nguồn tin: