Thế giới

Trung Quốc: Cậu bé 5 tuổi sống sót kỳ diệu sau khi ngã từ tầng 20

Admin

Một cậu bé 5 tuổi ở miền tây nam Trung Quốc đã được giải cứu thành công sau khi bị ngã từ tầng 20 và may mắn mắc vào lưới tản nhiệt.

 Ngã từ tầng 20, cậu bé 5 tuổi sống sót kỳ diệu


Theo tờ Bưu điện hoa nam buổi sáng, sau khi hàng xóm nghe thấy tiếng la hét kêu cứu, họ đã phát hiện ra cậu bé 5 tuổi đang lơ lửng trên lan can tầng 19. Cậu bé bị ngã từ tầng 20 của một chung cư tại thành phố Đạt Châu, Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Bố mẹ cậu bé không có nhà khi cậu bị ngã. Hàng xóm đã gọi cảnh sát cầu cứu. Họ đến ngay sau đó và phải phá cửa nhà mà cậu bé mắc kẹt ở lan can suốt 30 phút.

Cậu bé ngủ dậy không thấy ai ở nhà, cậu ra ngoài lan can tìm kiếm nhưng không may bị ngã. May mắn cậu đã bám được vào lan can tầng 19 mà không bị thương.

Theo tờ Spunik, tháng trước, một nhóm những người hàng xóm đã cứu hai bé gái mắc kẹt trong căn nhà bốc cháy ở thành phố Hồ Châu, Chiết Giang. Video ghi lại được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy họ phải leo từ ban công tầng dưới của tòa nhà để đưa bé xuống an toàn.

Hồi tháng 6, một cựu binh Trung Quốc tên Zhang Xin trở thành "người nhện Trung Quốc" sau khi trèo lên tầng 5 của một tòa nhà để cứu em bé 2 tuổi lơ lửng ngoài ban công.