Thể thao

Youtuber Ronaldo tiếp tục đạt cộc mốc khó tin

Cao Hiếu

Theo thống kê mới nhất từ Youtube, kênh cá nhân của siêu sao Cristiano Ronaldo – “UR.Ronaldo” tiếp tục đạt cộc mốc khó tin khi đạt được hơn 500 triệu lượt xem chỉ sau 47 video đăng tải.

Ngày 21/8, Ronaldo đã chính thức ra mắt kênh Youtube cá nhân với tên gọi "UR.Cristiano". Chỉ sau 90 phút, kênh Youtube này đã vượt mốc 1 triệu lượt theo dõi, giúp Ronaldo trở thành người đầu tiên chạm đến con số này trong thời gian ngắn nhất, đồng nghĩa với việc đạt "nút vàng".

Chưa dừng lại ở đó, sau khoảng hơn 11 giờ từ khi ra mắt, kênh Youtube cá nhân của Ronaldo đã vượt qua mốc 10 triệu lượt theo dõi, tương đương với "nút kim cương".

Theo thời gian, kỷ lục của Ronaldo càng lúc trở nên hoành tráng với những cột mốc chưa từng có Youtuber nào thực hiện được. Trang chủ Guinness xác nhận, với 19.729.827 lượt theo dõi, “UR.Cristiano” là kênh Youtube nhận về lượt theo dõi nhiều nhất sau 24 giờ khởi tạo.

Siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục đạt cộc mốc khó tin trên nền tảng Youtube. (Ảnh: Getty)



Hiện tại, kênh Youtube cá nhân của Ronaldo đã chạm mốc gần 63 triệu lượt theo dõi, nếu đà thăng tiến này vẫn được duy trì, nhiều khả năng số lượng người theo dõi kênh Youtube của CR7 vẫn sẽ tiếp tục tăng cao. Theo thống kê mới nhất từ Youtube, kênh “UR.Cristiano” tiếp tục đạt cột mốc khó tin khi đã đạt được hơn 500 triệu lượt xem chỉ sau 47 video đăng tải.

Trong quá khứ, siêu sao người Bồ Đào Nha từng khẳng định: "Tôi không đi tìm kỷ lục. Kỷ lục tự tìm đến tôi". Khi nói câu đó, Ronaldo đề cập đến nghề nghiệp chính của anh là chơi bóng đá. Nhưng bây giờ, Ronaldo cho thấy anh còn có thể tạo sức hút cực lớn và lập siêu kỷ lục ở nhiều lĩnh vực ngoài thể thao.