Thể thao

Zidane: 'Đôi khi bóng đá là thứ không thể hiểu nổi'

Admin

HLV của Real Madrid bày tỏ sự không hài lòng về trận thua Espanyol ở vòng 26 La Liga tối qua 27/2.

Real là bên chiếm ưu thế trên sân, nhưng chủ nhà Espanyol có bàn quyết định nhờ cú vô lê ở phút 93 của Gerard Moreno. Kết cục bất ngờ khiến nhà đương kim vô địch phải chịu thua với tỷ số 0-1. Đây đã là thất bại thứ năm từ đầu mùa của họ.

''Đôi khi bóng đá là thứ không thể hiểu nổi. Bạn phải chấp nhận những khoảnh khắc tồi tệ. Sau năm trận liên tiếp chơi tốt, chúng tôi đã không kéo dài được mạch thắng'', HLV Zinedine Zidane than thở.

 Real của Zidane đã thua năm trận tại La Liga 2017-2018. Ảnh: Reuters

Trước khi chịu thua, Real đã có một số cơ hội đầu hiệp một. Ngoài ra, việc cho không ít trụ cột dưỡng sức cũng khiến lối chơi của đội bóng thành Madrid trở nên kém sắc bén.

Zidane đánh giá thêm: ''Chúng tôi không xứng đáng thua. Chúng tôi cảm thấy bị tổn thương. Espanyol chỉ có vài cơ hội nhưng ghi được bàn thắng. Đây là kết quả tệ đối với Real''.

Nếu chịu chơi phòng ngự trong những phút cuối, Real có thể đã ra về với kết quả hòa không bàn thắng. Nhưng do ham giành ba điểm, đội khách dâng cao tấn công và phải trả giá. ''Khi tỷ số là 0-0, bất kỳ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi luôn cố giành chiến thắng nhưng cuối cùng không làm được. Thật tệ khi để họ ghi bàn ở phút cuối'', Zidane thừa nhận.

Sau trận thua Espanyol, Real sẽ đấu thêm một trận ở La Liga với Getafe trước khi gặp PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Đấu trường châu Âu là nơi mà Real đặt nhiều hy vọng nhất để đăng quang mùa này.