'Ngã ngửa' trước tiêu chuẩn kén chồng siêu kỳ lạ của nữ y tá

Admin
Khác xa với những tiêu chuẩn kén chồng thông thường, yêu cầu của cô gái trẻ có tên Nicole khiến cộng đồng mạng được một phen \"ngã ngửa\".

Nicole, nữ y tá 26 tuổi người Trung Quốc, mới đây đã làm xôn xao cộng đồng mạng nói chung và Tinder (ứng dụng tìm kiếm người hẹn hò) nói riêng khi liệt kê những tiêu chí chọn bạn đời của mình. Nicole muốn kết hôn với nam giới có đầy đủ phổi, thận và trái tim khỏe mạnh.

 Cô gái Nicole có những tiêu chuẩn kén chồng kỳ lạ.

Trong bài đăng của mình, Nicole bày tỏ: “Tôi muốn tìm kiếm một người bạn đời chăm chỉ, khiêm tốn, khỏe mạnh và đáng tin cậy. Anh ấy phải có đủ hai lá phổi, thận và tim khỏe. Ngoài ra, không hút thuốc và các chất có thể làm tổn thương gan”.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã đưa ra nhiều lời nhận xét vô cùng hài hước trước sở thích của Nicole. Rất nhiều những nhận xét hài hước như: “Thời tiết nắng nóng thế này, thức dậy trong một bồn tắm đầy đá quả thực thú vị biết bao”, “Ai đó đủ tiêu chuẩn hẹn hò hãy liên lạc trước với cảnh sát để đảm bảo an toàn nhé!”, “Hẹn hò với cô ấy chắc sẽ thú vị lắm, giống như ở bên một chiếc máy X-quang vậy”.