Tố cán bộ tỉnh có hành vi đồi bại: Rút đơn vì...

Admin
Theo một đại diện Tỉnh đoàn Lâm Đồng, sự việc xảy ra không tốt nên gia đình đã có đơn bãi nại, không muốn kiện cáo nữa.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ một cán bộ cấp tỉnh bị tố có hành vi đồi bại với nữ đoàn viên, ngày 11/4, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Tỉnh đoàn Lâm Đồng cho biết, gia đình nhà nữ đoàn viên đã rút đơn khiếu kiện.

"Việc này bên Đảng ủy sẽ có thông tin cụ thể bởi bên kia đã có đơn bãi nại nên không liên quan gì đến hình sự nữa. Giờ hãy để gia đình yên ắng, bên cạnh đó cũng vì nữ đoàn viên vẫn chưa có gia đình", đại diện Tỉnh đoàn Lâm Đồng nói.

Đánh giá về năng lực của anh N.M.H (35 tuổi), Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng, vị đại diện Tỉnh đoàn Lâm Đồng cho rằng, anh H rất cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của tổ chức.

 Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Lao Động

"Trong một câu chuyện nhất thời mà để đánh giá tổng thể tính cách một con người là không nên. Sự việc xảy ra không có gì tốt đẹp nên gia đình không muốn kiện cáo nữa, việc này cơ quan chức năng sẽ sớm kết thúc vụ án thôi", vị đại diện Tỉnh đoàn cho biết thêm.

Được biết, anh H đã có gia đình, vợ anh H mới sinh con được hơn 1 tháng.

Trước đó, theo thông tin từ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng, ngày 31/3, anh H chủ trì tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao, nấu ăn "Các đoàn viên cụm đoàn văn xã - công nghệ, Đoàn khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng" với sự tham gia của nhiều bạn trẻ nhằm chào mừng một sự kiện lớn.

Chương trình giao lưu diễn ra từ sáng, sau đó cả nhóm cùng ăn uống và giao lưu văn nghệ.

Trong giải trình của mình, anh H thừa nhận đã thực hiện "hành vi đồi bại" với một nữ đoàn viên tên X (27 tuổi) khi chương trình kết thúc trong khu nhà vệ sinh nữ. Anh H cho rằng trong lúc say rượu đã không kiểm soát được hành vi.

Ngày 3/4 vừa qua, nạn nhân có đơn tố cáo hành vi trên của anh H tới các cơ quan chức năng.

Trưa 10/4, Công an TP. Đà Lạt cho biết đã tiếp nhận đơn tố cáo của nữ đoàn viên và đang tiếp tục làm rõ vụ việc để xử lý.