13 nữ làm bậy với nhiều nam trong quán karaoke

Admin
Qua test nhanh có 25 người dương tính với ma túy trong quán karaoke, trong đó có 13 người là nữ.

Ngày 10/4, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cho biết, lực lượng chức năng vừa phát hiện 25 người dương tính với ma túy tại một quán karaoke trên địa bàn TX.An Nhơn.

Theo thông tin ban đầu, lúc 0h15' ngày 10/4, trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh Bình Định phối hợp với Công an TX.An Nhơn tiến hành kiểm tra một cơ sở karaoke ở phường Đập Đá (TX.An Nhơn).

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 32 người có biểu hiện phê ma túy. Qua test nhanh có 25 người dương tính với ma túy, trong đó có 13 nữ.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TX.An Nhơn đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.

Thời gian gần đây lực lượng chức năng đã liên tiếp phát hiện nhiều nam nữ hư hỏng ở quán karaoke, khách sạn.

Vào hồi 19 giờ ngày 7/4, công an huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang phát hiện bắt giữ vụ tổ chức sử dụng ma túy tại quán Karaoke của Khách sạn Toàn Phát, thuộc Tổ 5, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang.

Tại thời điểm này, lực lượng chức năng phát hiện tại phòng 524 của Khách sạn Toàn Phát có 04 đối tượng đang có biểu hiện hoạt động sử dụng trái phép các chất ma túy trong phòng nghỉ, kiểm tra trong phòng phát hiện có 01 đĩa sứ trên mặt đĩa có bám dính các hạt dạng tinh thể, 01 thẻ nhựa hình chữ nhật, 02 bật lửa, 02 nến, 01 ống hút, 01 túi nilon hình chữ nhật có viền túi màu xanh bên trong có bám dính chất bột, 01 mảnh nilon dạng túi có bám chất bột màu trắng, 01 bộ loa nhe nhạc.

Tiến hành mở rộng điều tra xác minh, đã xác định có 09 đối tượng (gồm 5 nam, 4 nữ) có liên quan đến hành vi sử dụng ma túy, tổ chức sử dụng ma túy.

Tác giả: Thu Thanh (Tổng hợp)

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn