3 bà bầu Phương Oanh, Thu Quỳnh và Lan Phương chung khung hình gây sốt

Hậu Nguyễn
Lan Phương bế bụng bầu chụp ảnh cùng hai đàn em Phương Oanh và Thu Quỳnh trong tiệc cuối năm. Ba diễn viên sẽ đón thành viên mới trong năm Giáp Thìn.

Bộ ba diễn viên miền Bắc hội ngộ trong tiệc tất niên của VFC, vào tối 18/1. Trên trang cá nhân, Lan Phương chia sẻ ảnh chụp cùng hai bà bầu Thu Quỳnh và Phương Oanh. Cô chú thích: "3 nàng bầu hành động: 5 tháng rưỡi - 7 tháng rưỡi - 5 tháng rưỡi".

Trong đó, bụng của Lan Phương to nhất vì đã gần tháng thứ 8. Cả ba sẽ cùng đón "rồng con" trong năm nay.

Ở phần bình luận, nhiều người khen các diễn viên xinh xắn, rạng rỡ khi mang thai. Dù khệ nệ bụng lớn, Thu Quỳnh và hai đồng nghiệp đều chưng diện sành điệu, mỗi người một phong cách.

phuong-oanh-thu-quynh-va-lan-phuong-1705645800.jpg

 

phuong-oanh-thu-quynh-va-lan-phuong1-1705645800.jpg

 

Phương Oanh, Thu Quỳnh và Lan Phương hội ngộ trong tiệc tối 18/1. Ảnh: NVCC.

Ảnh chụp chung khiến người hâm mộ thích thú khi Phương Oanh và Thu Quỳnh đều từng đóng trong Hương vị tình thân và việc cô có bầu đôi cũng giống hệt với nhân vật trong phim. Bên cạnh đó, Phương Oanh và Lan Phương cũng từng làm việc chung trong tác phẩm Nàng dâu order.

Phương Oanh mang thai đôi gần 6 tháng nhưng vẫn tích cực hoạt động. Hồi đầu tháng 1, cô bế bụng bầu làm vedette trình diễn bộ sưu tập áo dài của Hoa hậu Ngọc Hân ở Di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Dưới hàng ghế khán giả, Shark Bình theo dõi và cổ vũ vợ nhiệt tình.

Trong giai đoạn thai kỳ, cô được chồng chăm sóc kỹ lưỡng. Cả hai cũng thường xuyên khoe ảnh đi du lịch, tận hưởng cuộc sống hôn nhân.

Trong khi đó, Thu Quỳnh hay tin có bầu vào những ngày quay cuối của phim Cuộc chiến không giới tuyến. Còn Lan Phương chia sẻ chuyện mang thai lần 2 vào tháng 10/2023. Hai diễn viên đều trải qua năm 2023 bận rộn với nhiều dự án phim và chuẩn bị đón thành viên mới trong gia đình.