3 cha con ở Gia Lai bị nước cuốn trôi: Tìm thấy thi thể cháu bé 4 tuổi

Admin
Thi thể người con trong vụ 3 cha con bị nước cuốn ở Gia Lai vừa được lực lượng chức năng tìm thấy sau 4 ngày nỗ lực tìm kiếm.

Ngày 28/9, UBND xã Kon Chiêng (huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai) cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy nạn nhân còn lại trong vụ 3 cha con bị nước cuốn trôi tại địa phương.

Thi thể cháu L.T.B.N. (4 tuổi) được tìm thấy tại suối Pờ Yầu, cũng là nơi tìm thấy 2 nạn nhân trước đó.

Hiện UBND xã Kon Chiêng đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ một phần kinh phí cho gia đình 3 cha con xấu số này.

 Lực lượng chức năng phát hiện thi thể người con còn lại sau nhiều ngày tìm kiếm.

Như VTC News đưa tin, trước đó, anh Lưu Đình Quỳnh (SN 1987, làng Toak, xã Kon Chiêng, huyện Mang Yang) chở theo 2 con nhỏ của mình là L.V.A.T. (SN 2015) và L.T.B.N. (SN 2017) đến thăm nhà bố vợ tại làng Tar (xã Kon Chiêng). Sau đó, khoảng từ 16h đến 21h ngày 24/9, anh Quỳnh chở 2 con đi về lại nhà mình ở làng Toak.

Đến 10h sáng 25/9, người dân đi câu cá ở suối Pờ Yầu phát hiện xe máy của anh Quỳnh nằm giữa suối nên nghi có người bị nước cuốn trôi. Cùng thời điểm này, qua xác minh, biết anh Quỳnh và 2 con của anh không về nhà tại làng Toak nên lực lượng chức năng cùng người dân đã tổ chức đi tìm.

16h30 ngày 25/9, lực lượng chức năng phát hiện thi thể của anh Quỳnh bị cuốn trôi, mắc trên gốc tre nằm giữa dòng suối Pờ Yầu.

Đến khoảng 8h30 ngày 26/9, thi thể cháu L.V. A.T. (SN 2015) cũng được tìm thấy cách vị trí phát hiện thi thể người cha khoảng 300 m.

Tác giả: HIỀN MAI

Nguồn tin: Báo VTC