3 người tử vong bất thường cạnh trạm bơm giữa đồng

Admin
Người dân đi thăm đồng đã phát hiện liên tiếp 3 người tử vong cạnh trạm bơm ở An Giang nên vội trình báo các ngành chức năng.

Tối 8-11, một lãnh đạo của UNBD thị xã Tân Châu cho biết Công an tỉnh An Giang đã đến hiện trường khám nghiệm các tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của 3 người tại trạm bơm nước.

Trước đó, vào trưa cùng ngày, người dân đi thăm đồng đã phát hiện liên tiếp 3 người tử vong cạnh trạm bơm kênh Sườn 2 (hay còn gọi là kênh K5; phường Long Sơn, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang).

 Hiện trường phát hiện 3 thi thể

Những người tử vong gồm: Ông T.V.T. (59 tuổi), chủ trạm bơm kiêm cán bộ phụ trách thủy lợi phường Long Sơn; ông N.H.K. (40 tuổi; ngụ phường Long Sơn, nhân viên trạm bơm) và L.H.T (thợ điện).

Theo người dân cho biết khoảng 9 giờ sáng nay, ông T. đến quán uống cà phê, sau đó đến trạm bơm giữa đồng để sửa chữa lại hệ thống, chuẩn bị rút nước, xuống giống lúa đông xuân.

Đến trưa, người dân đi thăm đồng phát hiện thi thể ông K. nằm cạnh khu vực máy bơm nên liền báo chính quyền địa phương. Khẩn trương tìm kiếm, các cơ quan chức năng tìm thấy thi thể ông T. và H.T. nằm dưới nước.

Tác giả: VĨNH KỲ

Nguồn tin: Báo Người Lao động