3 thanh niên tử vong vì lật thuyền trên hồ chứa nước

Admin
Nhóm thanh niên 9 người chèo thuyền ra hồ Đa Tôn, xã Thanh Sơn, huyện Tân Phú (Đồng Nai) chơi. Khi cả nhóm chèo thuyền trở về gần đến bến thì chiếc thuyền bị lật khiến 3 người tử vong.

Ngày 26/12, lực lượng Công an huyện Tân Phú đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra vụ nhóm thanh niên tử vong dưới hồ nước Đa Tôn.

 Vụ lật thuyền khiến 3 nạn nhân tử vong

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 25/12, một nhóm 9 người gồm Nguyễn Hoàng Long (17 tuổi), Đinh Thế Vinh (16 tuổi), Nguyễn Công Bằng (20 tuổi), Hoàng Công Minh (20 tuổi), Lâm Thanh Thiện (19 tuổi), Bùi Thị Huyền Trang (18 tuổi), Nguyễn Hoàng Phương Trinh (20 tuổi), Trúc Linh (chưa rõ tuổi) và Bùi Hoài Thúy Linh (20 tuổi) rủ nhau đến khu vực nhà bà Nguyễn Thị Điệp (69 tuổi, ngụ xã Thanh Sơn) lấy thuyền ra đảo nổi trên hồ Đa Tôn chơi.

Đến khoảng 16h, nhóm thanh niên này quay về bến cũ. Khi thuyền còn cách bờ khoảng 5m thì có hiện tượng vào nước nhưng nhóm thanh niên này vẫn đùa giỡn và nhảy xuống hồ tắm làm thuyền chao đảo và lật.

Hậu quả, 3 người trong nhóm gồm Trang, Thiện và Trinh bị tử vong vì đuối nước. Riêng Bùi Hoàng Thúy Linh đang trong tình trạng nguy kịch đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.