4 cách dễ dàng tẩy tế bào chết cho đôi môi

Lợi Trần
Tẩy tế bào chết có thể giúp loại bỏ da khô, da chết, mang lại cho bạn một đôi môi ẩm, mềm mại và đầy đặn. 4 cách dưới đây giúp bạn dễ dàng tẩy tế bào chết cho đôi môi.

Bàn chải đánh răng: Lấy một bàn chải đánh răng cũ (tốt nhất với lông bàn chải thẳng, mềm) và bỏ một chút petroleum jelly (một loại mỡ khoáng tốt cho da) lên bàn chải. Chà bàn chải đánh răng trên môi của bạn theo chuyển động tròn. Làm sạch mỡ khoáng trên đôi môi.
 

Đường: Trộn chút dầu ô liu với một lượng đường vừa phải vào một bát nhỏ. Khuấy đều đến khi hỗn hợp nhão, quyện vào nhau. Nhẹ nhàng chà hỗn hợp lên môi, massage theo chuyển động tròn. Rửa sạch môi bằng nước ấm. Ghi nhớ, đối với da nhạy cảm, bạn chỉ nên hoàn tất công đoạn này bằng việc sử dụng loại son dưỡng yêu thích. Đôi môi của bạn sẽ cảm thấy mềm mại và mịn màng.
 

Bột baking soda: Lấy một lượng baking soda vừa đủ, trộn với nước để tạo thành một hỗn hợp có sạn. Sử dụng một bàn chải đánh răng cũ (với lông bàn chải mềm và thẳng) hoặc khăn để chà xát trên môi theo chuyển động tròn. Rửa sạch đôi môi. Hãy nhớ rằng baking soda và nước không thể cung cấp độ ẩm cho đôi môi của bạn, vì vậy hãy chắc chắn rằng đôi môi sẽ được giữ ẩm bằng son dưỡng sau khi thực hiện xong.
 

Đường, mật ong: Lấy một lượng đường và mật ong vừa đủ (đường ít hơn mật ong) và trộn đều với nhau. Sau đó, thoa trực tiếp lên đôi môi theo chuyển động tròn. Để hỗn hợp trên môi một vài phút rồi rửa sạch, chà xát với một miếng vải nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể để lại hỗn hợp này trên môi suốt đêm nếu bạn muốn, nhưng hãy nhớ, bạn nên đặt một miếng khăn giấy trên đôi môi và giữ đầu thẳng đứng. Sáng dậy, loại bỏ miếng khăn giấy và rửa sạch.

Tác giả bài viết: Nguyễn Hằng