5 mẫu xe tay ga 'ăn' ít xăng lại hợp túi tiền

Admin
Ngoài thiết kế đẹp mắt, khách hàng mua xe tay ga còn quan tâm đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giá thành hợp túi tiền.

Việc lựa chọn một mẫu xe tay ga giá thành vừa phải, kiểu dáng đẹp lại tiết kiệm xăng luôn là vấn đề người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Cùng tham khảo một số mẫu xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu được nhiều khách hàng lựa chọn:

Yamaha Grande

Yamaha Grande là dòng xe tay ga dành cho phái nữ rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Yamaha Grande cũng là mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng hàng đầu với mức tiêu thụ chỉ 1,66 lít/100 km, theo số liệu thống kê và phân tích được Cục Đăng kiểm Việt Nam công bố.

 (Ảnh: Yamaha)

Xe được trang bị động cơ Blue Core dung tích 125 cc, tạo công suất 8,1 mã lực và mô-men xoắn 10,4 Nm. Ngoài ra, xe còn được trang bị những tính năng hiện đại, an toàn như hệ thống phanh ABS, chìa khóa thông minh, đèn LED, đồng hồ điện tử TFT,...

Yamaha Grande đang được cung cấp 5 phiên bản với giá từ 46,8 - 51,9 triệu đồng.

Yamaha Latte

Yamaha Latte là mẫu xe tay ga khác đến từ thương hiệu Yamaha. Yamaha Latte nổi bật với thiết kế sang trọng cùng động cơ Blue Core 125cc cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu với mức tiêu thụ chỉ 1,8 lít/100km.

 (Ảnh: Yamaha)

Đáng chú ý, giá bán lẻ đề xuất Latte chỉ từ 38,5 triệu đồng với hàng loạt trang bị tuyệt vời như SmartKey, cốp xe có thể tích lên đến 37l, nắp bình xăng tiện lợi...Thiết kế của Yamaha Latte hướng tới phái nữ, những người thanh lịch, trẻ trung và năng động.

Honda Scoopy

Honda Scoopy được nhập khẩu từ Indonesia và Thái Lan về thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe tay ga chủ yếu tập trung cho phái nữ nên có thiết kế thon gọn và trọng lượng khá nhẹ chỉ 94 kg.

 (Ảnh: Minhlongmoto)

Scoopy phiên bản mới được trang bị động cơ SOHC, ESP, làm mát bằng không khí, có tốc độ tối đa lên tới 91,3 km/giờ. Ngoài ra, Honda Scoopy cũng được đánh giá khá cao bởi khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc với 1,8 lít/100 km.Tại các đại lý, Honda Scoopy 2023 có giá từ 43 đến hơn 52,5 triệu đồng, tùy phiên bản.

Honda Vision

Honda Vision là xe tay ga "quốc dân" đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam, với doanh số luôn ở mức dẫn đầu trong tất cả các dòng xe tay ga hiện nay.

 (Ảnh: Honda)

Vision được yêu thích nhờ kiểu dáng thời trang, trẻ trung và nhỏ gọn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội chỉ 1,85 lít/100 km.

Honda Vision được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh, như cốp chứa đồ rộng rãi, chìa khóa Smartkey, hệ thống phanh an toàn, tiện lợi...

Honda Vision hiện có giá niêm yết từ 31,69 triệu đồng.

Yamaha Janus

Janus Yamaha có thiết kế trẻ trung cùng khả năng vận hành mượt mà với mức giá rất phải chăng, chỉ từ 29 triệu đồng.

 Ảnh: Yamaha

Sở hữu động cơ Blue Core, hệ thống Stop & Start và chức năng One push start, Janus có khả năng tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ chỉ 1,87 lít/100km.

Ngoài ra, Janus được trang bị nhiều tính năng cơ bản nhưng hiện đại như chìa khóa thông minh, mặt đồng hồ thế hệ mới, cốp chứa đồ rộng rãi...

Tác giả: BẰNG LĂNG

Nguồn tin: vtc.vn