Ân ái không như ý, vợ gây tội ác dã man với chồng đêm mùng 4 Tết

Admin
Tức giận vì chồng \"ân ái\" không được như ý, người phụ nữ liền cầm kéo cắt đứt \"của quý\" của chồng.

Sự việc xảy ra tại quận Fancheng, thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Hôm đó là 25/1/2023 (tức Mùng 4 Tết), cô Dương cùng chồng là anh Trường về nhà anh trai chúc Tết. Sau bữa tối, họ quyết định ở lại qua đêm nhà anh trai.

Đến khoảng 9h tối, cả hai quan hệ tình dục trong phòng ngủ. Nhưng trong lúc đang ân ái, Dương lại tức giận và tỏ ra không ưng ý. Cơn giận lên đến đỉnh điểm, Dương cầm kéo cắt đứt bộ phận sinh dục của chồng.

 

Sau khi bị vợ ra tay dã man, anh Trương đau đớn không chịu nổi và lập tức kêu cứu. Người thân ở nhà nghe thấy tiếng kêu đã chạy vào đưa nạn nhân đi cấp cứu và báo cảnh sát.

Giải quyết sự việc, ngày 26/1, Văn phòng Công an quận Fancheng, thành phố Tương Dương đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với cô Dương.

Trong thông báo xử phạt chỉ giải thích ngắn gọn: "Khoảng 9h tối 25/1/2023, tại Fancheng ở phòng ngủ của nhà anh trai, Dương đã dùng kéo cắt đứt dương vật trên bộ phận sinh dục của chồng là anh Trương vì không ưng ý cách quan hệ tình dục của chồng. Hành vi của bà Dương đã cấu thành tội cố ý gây thương tích. Theo quy định của pháp luận, bà Dương sẽ bị giam giữ 10 ngày và bị phạt hành chính 200 NDT (khoảng 700.000 đồng)".

 

Tuy nhiên, sự việc sau khi được truyền thông đưa tin đã gây phẫn nộ trong dư luận bởi nhiều người cho rằng hình phạt dành cho người vợ là quá nhẹ. Theo cư dân mạng, phần dưới cơ thể nam giới bị cắt đứt là một vấn đề rất lớn. Thứ nhất, xét về cấu tạo cơ thể nam giới, các mạch máu lớn ở phần dưới cơ thể tương đối dày đặc, bị tấn công sẽ rất khó hồi phục chức năng. Thứ hai, vết thương tâm lý về cơ bản rất khó chữa lành, anh Trương có thể bị ám ảnh, bất lực cả đời.

Trước những nghi ngờ của cư dân mạng, cơ quan công an huyện Fancheng, thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc trả lời: “Hiện tại, kết quả giám định thương tích của Zhang Nan vẫn chưa được công bố nên hiện tại chúng tôi chỉ có thể xử lý như vụ án hành chính. Vụ án sẽ được chuyển thành vụ án hình sự khi kết quả giám định thương tật từ nhẹ trở lên thì vụ việc sẽ được khởi tố để điều tra.”

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn