Ấn Độ: Bé gái 12 tuổi bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Admin
Một bé gái 12 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp tập thể và chặt đầu ở ngôi làng Berkheda, huyện Sagar, bang Madhya Pradesh - Ấn Độ, đài NDTV đưa tin hôm 19-3.

Vụ việc xảy ra hôm 14-3. Thi thể không đầu của bé gái sau đó được phát hiện bên ngoài ngôi làng Berkheda cùng ngày với thủ cấp nằm cách đó vài mét.

Đài NDTV cho biết gia đình bắt đầu tìm kiếm bé gái sau khi không nhìn thấy em trở về từ trường học, hôm 13-3. Cha của bé gái sau đó trình báo cảnh sát huyện.

Tiến hành điều tra, cảnh sát nghi ngờ người chú của bé gái đứng sau vụ mất tích nói trên. Người này và gia đình bé gái đang dính vào một vụ tranh chấp đất đai.

 Cảnh sát đang điều tra vụ bé gái 12 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể và chặt đầu. Ảnh: NDTV

Theo nhân viên cảnh sát Amit Sanghi, kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy bé gái đã bị cưỡng hiếp.

"Chúng tôi đã thu thập tất cả bằng chứng và ghi lại lời khai của các thành viên trong gia đình nạn nhân. Sắp xếp mọi thứ lại với nhau, chúng tôi nhận thấy bé gái bị chú và những người anh em của mình sát hại và cưỡng hiếp. Người chú cùng với một trong những người anh em của nạn nhân đã bị bắt giữ" – ông Sanghi nói với đài NDTV.

Cũng theo ông Sanghi, cảnh sát tìm thấy quần áo dính máu và một cái liềm - công cụ gây án của các nghi phạm.

Tổng cộng có 3 người bị cáo buộc cưỡng hiếp tập thể bé gái. Khi em dọa sẽ trình báo cảnh sát thì bị cô của mình bóp cổ, ông Sanghi cho biết. Cuối cùng, bé gái bị chặt đầu và thi thể bị ném ngoài cánh đồng.