Ân hận vì đã đi quá giới hạn với đồng nghiệp

Lợi Trần
Cô ấy đã có người yêu, còn tôi đã có vợ. Nhưng chỉ vì phút không kiềm chế được cảm xúc, chúng tôi đã đi quá giới hạn...

Ảnh minh họa

29 tuổi, tôi có vợ và 1 cô con gái 2 tuổi. Tôi và vợ có công việc ổn định và chúng tôi có cuộc sống hôn nhân, gia đình rất hạnh phúc.

Vợ tôi không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh, biết yêu thương và chiều chồng. Tôi khá hài lòng với vợ mình và không bao giờ có ý nghĩ sẽ phản bội cô ấy.

Vậy mà tôi lại làm điều tồi tệ đó với cô đồng nghiệp của mình, không phải vì tình yêu, vì tôi và cô ấy không có tình yêu. Chúng tôi chỉ làm việc chung với nhau trong một khoảng thời gian 4 năm và hợp nhau nên chia sẻ nhiều chuyện.

Đồng nghiệp kém tôi 5 tuổi và chưa có gia đình, nhưng đã có người yêu, họ dự định sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay.

Trong chuyến công tác, tôi và cô ấy đã uống rượu và nhảy nhót trong quán bar. Tôi chỉ nhớ đến đó và khi tỉnh dậy thì tôi và cô ấy đều nằm chung trong phòng tại khách sạn. Cô ấy tỉnh dậy trước tôi và đang trong phòng tắm, còn tôi thì chẳng hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Cô ấy cũng nói không biết chuyện gì đã xảy ra, chỉ biết khi tỉnh dậy thì chúng tôi đã nằm trong phòng cô ấy và không mặc quần áo.

Cô ấy nói tôi cứ bình tĩnh, coi như đây là chuyện không may xảy ra, cả tôi và cô ấy đều phải giữ kín chuyện này vì hạnh phúc riêng của mỗi người.

Kể từ hôm đó, tôi và cô ấy vẫn đi làm bình thường, coi như không có chuyện gì xảy ra, nhưng ít chuyện trò với nhau hơn, vì cả tôi và cô ấy đều ngại nói lại chuyện cũ. Tôi tin cô ấy cũng giống như tôi, giấu kín chuyện này và không muốn có người thứ 3 biết chuyện.

Nhưng cũng kể từ hôm đó, tôi luôn cảm thấy có lỗi với cô ấy và có lỗi với cả vợ, con mình. Ân hận vì đã để chuyện ấy xảy ra, ân hận vì đã uống rượu quá nhiều trong quán bar để không thể kiểm soát được hành vi của mình. Giá có thể quay ngược lại thời gian, tôi sẽ không để chuyện ấy xảy ra với mình.