Án mạng vì tranh giành nữ tiếp viên quán rượu

Admin
Mâu thuẫn với người đàn ông đi cùng nữ tiếp viên quán rượu, nghi phạm họ Kha cầm súng bắn cá tấn công đối phương.

Đêm 10/4, hai người đàn ông họ Trần và họ Kha cùng đến quán rượu ở thành phố Cao Hùng (Đài Loan). Đây là địa điểm quen thuộc của cả hai và theo lời của Kha, anh ta có quan hệ tình cảm với một nữ tiếp viên ở quán này. Sau khi kết thúc cuộc nhậu, Kha thường cùng nữ tiếp viên đến nhà nghỉ.

Tuy nhiên, rạng sáng 11/4, Kha thấy nữ tiếp viên chuẩn bị ra về cùng khách nhậu họ Trần. Khi đó, họ tranh giành để được đi cùng nữ tiếp viên, Không ai nhường ai, hai người xảy ra xô xát.

Nhân chứng ở hiện trường cho hay Trần là người đưa ra đề nghị trước nên việc nữ tiếp viên đi cùng anh ta là điều đương nhiên. Nhưng Kha lại cho rằng mình là khách quen và thực sự có tình cảm nên không chấp nhận việc bạn gái đi cùng người khác.

 Kha bị dẫn đến trại tạm giam. Ảnh: TVBS.

Bực tức vì điều đó, Kha mở cốp xe lấy súng bắn cá hướng về đối phương. Mũi tên sắt từ chiếc súng găm vào ngực trái của Trần làm anh này gục tại chỗ.

Khi xe cứu thương đến nơi, anh Trần đã tắt thở. Pháp y cho hay mũi tên được bắn từ cự ly gần đã găm thẳng vào tim, làm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Kha bị bắt ngay sau đó. Anh ta khai vì quá nóng nảy nên không làm chủ được bản thân. Kha nói không cố ý sát hại nạn nhân mà chỉ muốn dọa đối phương để giành lại bạn gái.

Viện kiểm sát Cao Hùng đã khởi tố Kha vì hành vi giết người. Hồ sơ vụ việc đang được hoàn tất.

Tác giả: Diên Mai

Nguồn tin: zingnews.vn