Bà chủ kinh doanh sắt thép bị người làm công sát hại vì món nợ 30 triệu đồng

Admin
Tự ý giữ lại tiền giao hàng lên đến gần 30 triệu đồng, khi bà D. yêu cầu thanh toán, Sinh đã nảy ý đồ sát hại nạn nhân và phi tang xác.

Nghi phạm Phạm Văn Sinh (39 tuổi), trú xã Trường Thịnh, huyện Ứng Hòa (Hà Nội) đã bị công an tạm giữ để phục vụ điều tra liên quan đến cái chết của bà Vũ Thị D. (53 tuổi), trú tại địa phương.

Bà D. làm nghề bán sắt thép. Thi thể nạn nhân được người dân phát hiện tại bãi rác thôn Yên Trường, xã Trường Thịnh vào hôm 25/5, đang trong quá trình phân hủy, chân bị trói.

Hung thủ sau đó được xác định là Phạm Văn Sinh, từng làm đội trưởng đội bảo vệ thôn và cũng là người làm thuê cho bà D.

 Khu vực phát hiện xác nạn nhân. Ảnh: VietNamNet.

Theo báo Tiền Phong, trong thời gian làm ở cửa hàng của bà D., Sinh đã tự ý giữ lại tiền giao hàng lên đến gần 30 triệu đồng. Khi bà D. yêu cầu thanh toán thì đối tượng nảy sinh ý đồ sát hại nạn nhân và phi tang xác.

Ngày 25/5, Sinh hẹn bà D. đến nhà, giả vờ thanh toán tiền. Trong lúc bà chủ sơ hở, Sinh đã dùng gạch tấn công khiến nạn nhân gục tại chỗ dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, Sinh trói nạn nhân và mang xác ra điểm tập kết rác của thôn, đồng thời tìm cách xóa dấu vết ở nhà mình nhằm che giấu hành vi phạm tội.

Trong khi đó, gia đình nạn nhân thấy bà D. đi xe máy rời nhà rồi mất liên lạc nên đã trình báo cơ quan chức năng. Quan trích xuất camera cơ quan chức năng phát hiện bà D. đến nhà Sinh nhưng không trở ra. Qua đấu tranh, Sinh đã khai nhận hành vi phạm tội.

Trước đó, khoảng 10h ngày 25/5, tại bãi rác Yên Trường, xã Trường Thịnh, huyện Ứng Hòa, người dân phát hiện thi thể 1 phụ nữ đang trong quá trình phân hủy trong tư thế bị trói chân, đầu bị cuốn màn tuyn thấm nước.

Quá trình xác minh, cảnh sát làm rõ, nạn nhân là bà Vũ Thị D. bị mất tích cách thời điểm phát hiện vụ việc 3 ngày.

Khẩn trương truy xét, đến 11h cùng ngày, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm gây án.