Bạn thân bị đồn là "tiểu tam", Xoài Non lên tiếng

Thành Trịnh
"Mình không biết tại sao chỉ là câu chuyện của tụi mình mà những người xung quanh cũng bị lôi kéo theo", hot girl chia sẻ.

Mới đây, Xoài Non livestream trên tài khoản Instagram cá nhân, vừa trang điểm vừa tâm sự với người hâm mộ. Cô cũng phản hồi về những phát ngôn gây tranh cãi của mình trước đây đang được dân mạng "đào" lại.

ban-than-bi-on-la-tieu-tam-xoai-non-len-tieng-1-1718270550.jpg

ban-than-bi-on-la-tieu-tam-xoai-non-len-tieng-2-1718270550.jpg

Xoài Non livestream giao lưu với mọi người.

Hot girl sinh năm 2002 bày tỏ: "Mọi người nói về vấn đề của mình, mình có đọc và thấy tổn thương khá nhiều. Tại sao các bạn luôn nhìn vào quá khứ của người ta để làm gì? Trong khi đó, sau những bài học đến với mình, mình đã thay đổi rất nhiều nhưng mọi người vẫn đem chuyện cũ ra để chỉ trích. Mình là một đứa 22 tuổi và đang cố gắng từng ngày thay đổi tốt hơn nhưng lúc nào cũng bị không công nhận…

Có nhiều người chưa từng theo dõi mình cũng buông ra rất nhiều lời cay đắng. Bản thân mình không quá giỏi, không xuất sắc nhưng mình luôn cố gắng. Mình không học chính quy nhưng mình học ngoài đời, học những người giỏi hơn mình".

Bên cạnh đó, vợ streamer Xemesis còn bức xúc trước các tin đồn cho rằng hot girl Sunna Trần Nhật Anh là nguyên nhân khiến vợ chồng cô đổ vỡ hôn nhân.

"Không lẽ Sunna là 'tiểu tam' mà mình vẫn chơi chung? Chúng mình vẫn chơi chung, livestream, làm việc cùng nhau. Chẳng lẽ mình có vấn đề đến mức đi chơi với tiểu tam của chồng mình hay sao? Mình không biết tại sao chỉ là câu chuyện của tụi mình mà những người xung quanh cũng bị lôi kéo theo", Xoài Non nói thẳng trên sóng livestream.

ban-than-bi-on-la-tieu-tam-xoai-non-len-tieng-3-1718270550.jpg

Sunna (bìa phải) là bạn thân của vợ chồng Xoài Non.

Xoài Non kết hôn cùng Xemesis năm 2021. Đám cưới của cặp đôi vô cùng hoành tráng với mức đầu tư khủng. Những ngày qua, những tin đồn về cuộc hôn nhân của cặp đôi gây xôn xao mạng xã hội. Câu chuyện bắt đầu được chú ý khi có người phát hiện thấy Xemesis không follow trang mạng xã hội của vợ mình.

Nhiều người đặt ra nghi vấn, liệu có phải rằng do cưới nhau đã lâu nhưng cặp đôi này vẫn chưa có em bé nên đây là nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ.

Từ đó, Xoài Non vướng vào nhiều thông tin trái chiều, thậm chí có những bình luận khiếm nhã cho rằng người đẹp Gen Z bị chồng bỏ vì ít học. Các phát ngôn ngày xưa của cô về chuyện học hành cũng bị "khui" lại, trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội.

ban-than-bi-on-la-tieu-tam-xoai-non-len-tieng-4-1718270550.jpg

Trước những tin đồn "cơm không lành canh không ngọt", cả Xoài Non và Xemesis đều chưa lên tiếng chính thức