Bắt khẩn cấp 4 người mua bán ma túy trong quán bar

Admin
Công an Đắk Lắk bắt khẩn cấp 4 người để điều tra hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy trong hai quán bar tại Buôn Ma Thuột.

Ngày 28/11, Công an tỉnh Đắk Lắk thi hành lệnh bắt khẩn cấp 4 người để làm rõ hành vi Mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Bốn người bị bắt khẩn cấp gồm Nguyễn Trường Vũ (38 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), Lê Văn Thuận (28 tuổi, quê Ninh Thuận), Võ Minh Khoa (23 tuổi), Chung Phước Thành (30 tuổi) cùng quê Lâm Đồng.

Bước đầu, nhóm trên khai nhận, số viên nén này là thuốc lắc được Thành nhờ Khoa mua hộ với giá 1,8 triệu đồng/6 viên.

Đến tối 25/11, Thành rủ Khoa và một số người quen đến quán bar Liberty cùng sử dụng. Trong thời gian chơi ở quán, nhóm này đã sử dụng hết 2 viên, còn 4 viên chưa kịp sử dụng thì bị phát hiện.

 Công an ập vào 2 quán bar kiểm tra lúc rạng sáng. Ảnh: Minh Lộc.

Trước đó, rạng sáng 26/11, Công an tỉnh Đắk Lắk ập vào kiểm tra quán bar Liberty do bà Nguyễn Thị Ánh Hồng (41 tuổi, ngụ TP.HCM) làm chủ và quán bar G9 do bà Lê Thị Thu (29 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) làm chủ.

Hai quán bar này nằm cách nhau khoảng 200 m tại phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột.

Lúc này, trong 2 quán bar có hàng trăm thanh niên nam, nữ đang nhảy múa theo tiếng nhạc. Tiến hành kiểm tra, công an đã thu giữ nhiều tang vật là chất túy, dao và trên 50 chai rượu ngoại không có giấy tờ.

Kiểm tra nhanh, công an phát hiện gần 40 thanh niên dương tính với chất ma túy.

Bước đầu, Công an tỉnh Đắk Lắk ra lệnh bắt khẩn cấp 4 người trên và đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án để xử lý những trường hợp liên quan.

 Hai quán bar, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.