Bắt khẩn cấp nghịch tử giết cha vì bị mắng

Admin
Thông tin từ CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ, đơn vị này vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đào Đức Bình về hành vi giết cha của mình.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Bình khai nhận, hai ngày trước khi sự việc xảy ra, Bình mượn xe máy nhãn hiệu Dream của cha là Đào Quang T (SN 1977) để đi làm hồ sơ xin việc.

Tuy nhiên, khi tham gia giao thông do không có giấy phép lái xe và vi phạm Luật Giao thông đường bộ nên Đào Đức Bình bị lực lượng Công an xử phạt hành chính và tạm giữ phương tiện.

 Ngôi nhà xảy ra sự việc bao trùm không khí tang thương.

Khi về đến nhà, Bình bị ông T chửi mắng, giữa 2 bố con đã xảy ra cãi vã và mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm Bình đã dùng dao bầu đâm từ phía sau khiến ông T gẫy 2 xương sườn, thấu phổi dẫn đến tử vong.

Sau đó Bình đã dùng chính con dao đó tự đâm vào ngực trái mình để tự sát. Tuy nhiên, do được mọi người cấp cứu kịp thời nên Bình đã qua cơn nguy kịch.

Trước đó, vào khoảng 10h10 ngày 17/6 tại xóm Nội, xã Thụy Vân, TP Việt Trì đã xảy ra một vụ giết người do chính người con trai đẻ giết chết cha của mình vì bị mắng khiến người dân xung quanh bàng hoàng, vô cùng phẫn nộ trước hành vi không tính người của Bình.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang hoàn tất các thủ tục để khởi tố vụ án, khởi tố bị can, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật

Tác giả: Thu Hường

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam